x close

ฉาว! หนุ่มไทยฉุดสาวอิสราเอลขืนใจ หลังเที่ยวงานฟูลมูน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หนุ่มไทยข่มขืนสาวอิสราเอล หลังเที่ยวงานฟูลมูนปาร์ตี้ บนเกาะพะงัน เจ้าตัวไม่ยอมโดนกัดปากฉีก เย็บ 3 เข็ม ด้านตำรวจเร่งล่าคนร้าย หวั่นกระทบการท่องเที่ยวประเทศ
 
          วันนี้ (1 ตุลาคม) เวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจท่องเที่ยวเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลบ้านดอนอินเตอร์สมุย ว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ได้รับบาดเจ็บจากการถูกข่มขืนที่งานฟูลมูนปาร์ตี้เกาะพะงัน ด้วยเหตุนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบเดินทางไปยังโรงพยาบาล พบว่า ผู้เสียหายเป็นหญิงสาวชาวอิสราเอล วัย 23 ปี อยู่ในสภาพร้องไห้โฮ ที่ปากมีบาดแผล ที่เสื้อผ้ามีคราบเลือดติดหลายจุด
 
          จากการตรวจสอบร่างกายของทางโรงพยาบาล ตรวจได้ว่า ที่ใบหน้าถูกทำร้ายจนบวมปูด ที่ริมฝีปากล่างมีรอยฉีกขาด เย็บ 3 เข็ม ที่อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืน แต่ไม่มีคราบน้ำอสุจิ
 
          ทั้งนี้ ผู้เสียหาย เล่าว่า เธอพักที่โรงแรมกรีนเบย์ รีสอร์ท บนชายหาดริ้น เกาะพะงัน โดยก่อนเกิดเหตุได้ออกมาเที่ยวงานฟูลมูนปาร์ตี้ บริเวณหาดริ้นกับเพื่อนสาวชาติเดียวกัน กระทั่งเวลา 03.30 น. จึงได้แยกทางกับเพื่อน ก่อนเดินไปที่ชายหาดข้างสระน้ำของบาร์ทอมมี่ กระทั่งชายคนไทย 1 คน ผิวดำ สูงประมาณ 170 เซนติเมตร วัย 30 ปี มีขอบตาเข้ม เดินผ่านมาพร้อมฉุดกระชากเข้าข้างสระน้ำ พยายามจะข่มขืนเธอ แต่เธอพยายามขัดขืน ชายผู้นี้จึงได้กัดริมฝีปากจนเป็นแผล แล้วข่มขืน 3 ครั้ง แต่ไม่ถึงจุดสุดยอด เพราะมีนักท่องเที่ยวคนอื่นเดินผ่านมา คนร้ายจึงรีบหลบหนีไป
 

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ประสานงานกับ สภ.เกาะพะงัน เพื่อเร่งล่าตัวคนร้ายโดยหาข้อมูลจากกล้องวงจรปิดให้ได้ เพราะคดีนี้จะส่งผลต่อการท่องเที่ยวของประเทศไทย

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว! หนุ่มไทยฉุดสาวอิสราเอลขืนใจ หลังเที่ยวงานฟูลมูน โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2555 เวลา 14:43:22 2,370 อ่าน
TOP