x close

หนูน้อยจีนซวย! ประตูรถเมล์หนีบก่อนร่วง ล้อทับขาซ้ำ


หนูน้อยจีนซวย! ประตูรถเมล์หนีบก่อนร่วง ล้อทับขาซ้ำ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก nhaidu.com 

            ระทึก! หนูน้อยจีนวัย 9 ขวบ เคราะห์ร้าย ถูกประตูรถเมล์หนีบ ก่อนร่วงกับพื้น และถูกล้อรถเมล์ทับขาซ้ำ ด้านคนขับโบ้ยบริษัทประกันรับผิดชอบ

            เมื่อวันที่ 30 กันยายน สำนักข่าวในประเทศจีนรายงานว่า ได้เกิดเหตุเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ถูกประตูรถเมล์หนีบ ก่อนที่เธอจะถูกลากไปกับรถ และถูกล้อรถเหยียบขาซ้ำจนได้รับบาดเจ็บ แต่โชคดีที่เด็กสาวเคราะห์ร้ายไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต

            รายงานข่าวระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา โดยเด็กหญิงเกาลวี่ฉี อายุ 9 ขวบ ได้ยืนรอรถเมล์กับเพื่อนนักเรียนอยู่บนถนนถงผาน ในเมืองฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยน ทางภาคตะวันออกของประเทศจีน กระทั่งรถเมล์สาย 105 มาถึงป้าย หนูน้อยได้ก้าวเท้าขึ้นไปบนรถ แต่จู่ ๆ ประตูรถเมล์ก็ปิดลงอย่างกะทันหันหนีบเอาขาข้างซ้ายของเธอไปกับรถ ส่วนลำตัวกับขาอีกข้างยังห้อยอยู่ด้านนอกประตู ก่อนที่หนูน้อยจะพยายามดึงขาอีกข้างออกมาจนเธอร่วงตกไปที่พื้น และถูกล้อรถเมล์เหยียบซ้ำที่ขาซ้ายจนได้รับบาดเจ็บ ท่ามกลางความตกตะลึงของเพื่อน ๆ

            ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว หนูน้อยเกาก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที โดยแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดระบุว่า กระดูกหัวเข่าข้างซ้ายของเธอแตกละเอียด จึงเตรียมจะผ่าตัดปลูกถ่ายอวัยวะให้ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังต้องให้หนูน้อยเกานอนดูอาการที่โรงพยาบาลก่อน

            ขณะที่ หนูน้อยเกาลวี่ฉี เล่าถึงนาทีระทึกว่า วันนั้นโรงเรียนเลิกครึ่งวัน เธอจึงเดินออกมารอรถเมล์กลับบ้านตามปกติ และเมื่อรถเมล์สาย 105 มาถึง เธอก็ตั้งท่าจะก้าวขึ้นรถไป แต่ขึ้นไปได้เพียงขาเดียว จู่ ๆ ประตูก็ปิดลง และออกรถไปทันที เธอจึงพยายามตะโกนขอให้คนขับหยุดรถและช่วยเปิดประตู แต่คนขับก็ไม่ยอมหยุดรถ จนเธอสามารถดึงขาออกมาเองได้ และร่วงตกรถเมล์ไป จึงถูกล้อทับซ้ำเข้าอีกที ทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดเป็นอย่างมาก

            หนูน้อยเคราะห์ร้าย เล่าอีกว่า จากนั้น คนขับได้หยุดรถ และเข้ามาดึงตัวเธอออกมาจากใต้ท้องรถ ก่อนจะพาไปส่งที่โรงพยาบาล โดยที่ไม่โทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ภัย กระทั่งพ่อของเธอมาถึงโรงพยาบาล คนขับรถเมล์ก็จากไป

            ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปหานายเฉิน คนขับรถเมล์คันดังกล่าว ซึ่งนายเฉิน ระบุว่า บริษัทประกันภัยจะเป็นผู้รับผิดชอบอุบัติเหตุในครั้งนี้ และเขาจะไม่ขอพูดถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ก่อนจะวางสายไป อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งได้สอบสวนอุบัติเหตุครั้งนี้ ระบุว่า นายเฉิน จะต้องร่วมรับผิดชอบกับบริษัทประกันด้วย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูน้อยจีนซวย! ประตูรถเมล์หนีบก่อนร่วง ล้อทับขาซ้ำ โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2555 เวลา 15:47:12 1,349 อ่าน
TOP