x close

อดุลย์ นั่ง ผบ.ตร. วันแรก ยันลุยปราบยา


อดุลย์ แสงสิงแก้ว

อดุลย์ นั่ง ผบ.ตร. วันแรก ยันลุยปราบยา (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าพบนายกรัฐมนตรี ภายหลังเข้ารับตำแหน่งเป็นวันแรก - นำคณะข้าราชการตำรวจ และสมาคมแม่บ้านตำรวจ นำพานพุ่มถวายพระพร ในหลวง - พระราชินี รพ.ศิริราช

          วันนี้ (1 ตุลาคม) พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เดินทางเข้าพบนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีภายหลังเข้ารับตำแหน่ง ผบ.ตร. เป็นวันแรก โดยเปิดเผยก่อนเข้าพบ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ว่า นายกรัฐมนตรี ตอบตกลงจะไปมอบนโยบายให้กับเจ้าหนาที่ตำรวจทั่วประเทศตั้งแต่รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ถึงผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ประมาณ 400 นาย ที่สโมสรตำรวจ ในวันที่ 3 ตุลาคม

          ส่วนการแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำนโยบายของรัฐบาลไปปฏิบัติ รวมถึงเรื่องยาเสพติด และการเตรียมความพร้อมของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการเขาสู่ประชาคมอาเซียนและเน้นเรื่องอาชญากรรมที่มีผลกระทบต่อประชาชน โดยให้ประชาชนเป็นศูนย์กลางปรับปรุงระบบโรงพัก ในการบริการประชาชน และดูแลเรื่องสวัสดิการพัฒนาขีดความสามารถของตำรวจให้เป็นมืออาชีพ ส่วนการควบคุมการชุมนุมทางการเมืองนั้น จะยึดหลักกฎหมายเป็นหลัก ทั้งนี้ ยืนยันว่าจะทำงานอย่างเต็มที่ และเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์

อดุลย์ แสงสิงแก้ว

อดุลย์ นำขรก.ลงนามศิริราช

          วันเดียวกัน พล.ต.อ.อดุลย์ พร้อมคณะข้าราชการตำรวจ และสมาคมแม่บ้านตำรวจ ได้นำพานพุ่มถวายพระพรแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระบรมราชินีนาถ ให้ทรงหายจากพระอาการประชวรโดยเร็ว และทรงมีพระพลานามัยที่แข็งแรง มีพระชนมายุยิ่งยืนนานตลอดไป

          ทั้งนี้ ในโอกาสที่ พล.ต.อ.อดุลย์ ได้เข้ารับตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่ และเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศานุวงษ์ทุกพระองค์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดุลย์ นั่ง ผบ.ตร. วันแรก ยันลุยปราบยา โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2555 เวลา 17:09:28
TOP