x close

แอบฮา! ชายสก๊อตหัวติดถังขยะ หลังงมหาหมวก




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก scotsman.com

          เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวบีบีซีรายงานว่า เกิดเรื่องชวนอึ้งขึ้นในสก๊อตแลนด์ เมื่อชายคนหนึ่งศีรษะเข้าไปติดในถังขยะสาธารณะไม่สามารถดึงศีรษะออกมาได้ หลังมุดเข้าไปควานหาหมวกของตัวเอง

          เหตุการณ์ชวนอึ้งและสุดฮานี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา บริเวณริมถนนจัสติส ในเมืองอาเบอร์ดีนของสก๊อตแลนด์ เมื่อนายวิลเลียม มิดเดิลตัล วัย 53 ปี ได้เอาศีรษะมุดเข้าไปในถังขยะเพื่อหาหมวกของตัวเองที่หายไป แต่แล้วเมื่อเขาพบว่ามันไม่มี และกำลังจะเอาศีรษะออกมาก็พบว่า ศีรษะของเขาติดอยู่กับช่องทิ้งขยะเสียแล้ว

          หลังจากรู้ตัวว่าตัวเองเจอปัญหาใหญ่เข้าซะแล้ว วิลเลียมก็พยายามดึงศีรษะของตัวเองออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ก็ไม่เป็นผล จึงทำให้ศีรษะเขาติดอยู่กับถังขยะอยู่อย่างนั้น แต่ไม่นานนัก เพื่อนของเขาก็เดินผ่านมาทางนั้นพอดี และสังเกตเห็นไม้เท้าของเขาวางอยู่บริเวณปลายเท้า ก็รู้ว่าเป็นวิลเลียมแน่ ๆ จึงรีบเข้าไปให้ความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถช่วยได้

          ในที่สุด ก็ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยเหลือ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็ได้ตัดช่องทิ้งขยะให้กว้างขึ้น เพื่อให้วิลเลียมก็สามารถดึงศีรษะออกมาได้ ก่อนจะนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจอาการบาดเจ็บที่ใบหน้า

          อย่างไรก็ดี กว่าที่วิลเลียมจะเอาศีรษะออกจากถังขยะได้ เขาก็ต้องติดแหง็กอยู่ในถังขยะนานกว่า 20 นาที นานพอที่จะทำให้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาสามารถหยิบกล้องขึ้นมาแชะภาพชวนฮาดังกล่าวไว้ได้ ก่อนที่ภาพของเขาจะถูกเผยแพร่ต่อไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างกว้างขวางในวันต่อมา และตอนนี้ วิลเลียมก็กลายเป็นชายที่โด่งดังไปทั่วโลกแล้ว เพราะสำนักข่าวระดับโลกหลายแห่งก็ได้นำภาพของเขาขณะศีรษะติดถังขยะไปตีข่าวเช่นกัน









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอบฮา! ชายสก๊อตหัวติดถังขยะ หลังงมหาหมวก โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2555 เวลา 09:13:31 1,241 อ่าน
TOP