x close

พท. ซัด ธีระชน เป็นคนผิดปกติ จี้ ปชป. เรียกอบรมด่วน


นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด


 นายธีระชน มโนมัยพิบูลย์

 นายธีระชน มโนมัยพิบูลย์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ดร. ธีระชน มโนมัยพิบูลย์

            เพื่อไทย จี้ ประชาธิปัตย์ เรียก ธีระชน ไปอบรม ชี้ มีแต่คนผิดปกติที่จะคิดว่า เอาถุงทรายใส่ท่อระบายน้ำเพื่อสาดโคลน พร้อมเผย 5 คุณสมบัติ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ของเพื่อไทย

            เมื่อวานนี้ (1 ตุลาคม) นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายธีระชน มโนมัยพิบูลย์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่กล่าวถึงประเด็นพบถุงทรายในท่อระบายน้ำเขตมีนบุรี ว่าเป็นการเล่นเกมการเมืองว่า ทางพรรคประชาธิปัตย์ควรเรียกนายธีระชนไปอบรม ให้มองโลกในแง่บวกมากขึ้น เนื่องจากคนปกติจะไม่คิดอะไรกันแบบนี้ คิดได้อย่างไรว่ามีคนเอาถุงทรายไปอุดท่อเพื่อสาดโคลน เล่นการเมืองบนความเดือดร้อนของประชาชน ถ้าหาเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ไม่ได้ ก็ควรจะเงียบปากไปดีกว่า

            นายอนุสรณ์ กล่าวต่อไปว่า เรื่องพบถุงทราย ประชาชนได้ตัดสินไปแล้วว่าใครเป็นพระเอก ใครเป็นผู้ร้าย การออกมาพูดแบบนี้ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น แถมยังเป็นการเข้าเนื้อตัวเองอีก ส่วนการเลือกบุคลากรของพรรคเพื่อไทยในการสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. นั้น นับได้ว่ามีความคืบหน้าไปมากแล้ว แทบเรียกได้ว่าเปิดตัวแล้วรับรองชนะ มีคะแนนนิยมตั้งแต่วันเปิดตัวถึงวันประกาศผลเลย โดยคุณสมบัติของผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ของพรรคเพื่อไทย จะต้องมี 5 ข้อด้วยกัน ดังนี้

1. เป็นที่รู้จักของประชาชน

2. มีความซื่อสัตย์

3. มีผลงานปราบยาเสพติด

4. แก้ปัญหาอาชญากรรม ดูแลความสงบภายในเมืองได้

5. แก้ไขปัญหาจราจรได้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พท. ซัด ธีระชน เป็นคนผิดปกติ จี้ ปชป. เรียกอบรมด่วน โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2555 เวลา 11:12:11 1,777 อ่าน
TOP