x close

อึ้ง! ชายมะกันยิงเพื่อนบ้าน ฉุนส่งโทรจิตข่มขืนเมีย


ปู่มะกันยิงเพื่อนบ้าน ฉุนส่งโทรจิตข่มขืนเมีย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blogspot.com

            เมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัว นายไมเคิล เซลเลไนต์ วัย 54 ปี จากเมืองเซ็นเทอร์วิลล์ รัฐยูทาห์ของสหรัฐฯ หลังจากที่ก่อเหตุยิง นายโทนี เพียร์ซ เพื่อนบ้านวัย 41 ปี จนได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากเชื่อว่า นายเพียร์ซส่งโทรจิตมาข่มขืนภรรยาของเขา

            รายงานระบุว่า นายไมเคิล เซลเลไนต์ กำลังจะถูกนำตัวขึ้นศาล หลังจากที่ถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่าและครอบครองอาวุธปืนผิดกฎหมายตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2011 (พ.ศ. 2554) ที่ผ่านมา ซึ่งนายไมเคิล เซลเลไนต์ กล่าวอ้างว่า นายโทนี เพียร์ซ เพื่อนบ้านของเขามีพลังจิต และได้ส่งโทรจิตมาข่มขืนภรรยาของเขาหลายครั้ง และใช้โคเคนควบคุมจิตเธอเอาไว้ ทำให้เขารู้สึกไม่พอใจ อีกทั้ง เพียร์ซยังส่งโทรจิตมาข่มขู่เอาชีวิตเขาด้วยเช่นกัน เขาจึงจำเป็นต้องลั่นไกเพื่อป้องกันตัวเอง

            อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ จูลี่ จอร์จ ทนายความของเซลเลไนต์พยายามต่อสู้คดี โดยระบุว่า นายไมเคิล เซลเลไนต์ ลูกความของเธอมีปัญหาทางจิตและจำเป็นต้องถูกส่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลของรัฐยูทาห์ เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาเคยได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เขามีอาการหวาดระแวงกลัวถูกทำร้าย

            แต่จากผลการประเมินจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตเวชรวม 3 คน ตามคำสั่งของศาล ชี้ว่า เซลเลไนต์มีภาวะความผิดปกติทางสมองบางประการที่ทำให้การควบคุมอารมณ์บกพร่อง แต่ยืนยันว่าเขามีสุขภาพจิตเป็นปกติดี จึงไม่ถือเป็นผู้ป่วยทางจิต และพร้อมถูกนำตัวขึ้นศาล ขณะเดียวกัน ภรรยาของเขาก็ถูกตั้งข้อหาซื้ออาวุธปืนอย่างผิดกฎหมายให้สามี จนเป็นเหตุให้เขาก่อเหตุยิงเหยื่อดังกล่าวด้วยเช่นกัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! ชายมะกันยิงเพื่อนบ้าน ฉุนส่งโทรจิตข่มขืนเมีย โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2555 เวลา 14:06:27 1,097 อ่าน
TOP