x close

จับแล้ว! ชายพม่าขืนใจสาวอิสราเอล บนเกาะพะงัน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมหนุ่มที่ข่มขืนสาวอิสราเอล หลังงานฟูลมูนปาร์ตี้-เกาะพะงันได้แล้ว พบเป็นชาวพม่า ผู้ต้องหารับ เห็นสาวกำลังปัสสาวะ จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ด้านผู้เสียหายบินกลับประเทศแล้วตั้งแต่วานนี้
 
          หลังจากที่มีข่าวว่า หญิงสาวชาวอิสราเอล ถูกข่มขืนหลังกลับจากงานฟูลมูนปาร์ตี้ บนเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ (2 ตุลาคม) พ.ต.อ.วิทยา วังสด่าน ผกก.สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว เป็นชาวพม่า วัย 25 ปี ชื่อนายโบว์ พนักงานเก็บขยะของโรงแรมทอมมี่รีสอร์ท หาดริ้น ซึ่งกำลังจะหลบหนีออกจากเกาะพะงัน หลังจากเพิ่งมาจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ได้เพียง 2 สัปดาห์
 
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ค้นห้องพักนายโบว์ พบหลักฐานการข่มขืนเป็นเสื้อยืดเปื้อนเลือด 1 ตัว และตามร่างกายนายโบว์มีรอยเล็บหลายแห่งทั้งบนหน้าอกและลำคอ ซึ่งนายโบว์ ก็ให้การรับสารภาพว่า ช่วงเกิดเหตุเห็นหญิงสาวชาวอิสราเอลกำลังปัสสาวะอยู่ข้างถนน จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงเข้าไปฉุดและพยายามจะข่มขืนในที่สุด
 
          ด้านนายทวีศักดิ์ อินทร์พรหม นายอำเภอเกาะพะงัน เปิดเผยว่า การจับตัวคนร้ายได้เร็ว ถือว่าเป็นการสร้างความมั่นใจในระบบความปลอดภัย เพราะงานฟูลมูนปาร์ตี้แต่ละครั้ง มีนักท่องเที่ยวราว 2-3 หมื่นคน มากกว่าประชาชนบนเกาะเสียอีก ถ้าจับกุมได้ช้า ก็อาจจะส่งผลต่อความมั่นใจของนักท่องเที่ยวในวันข้างหน้าได้
 
          ทั้งนี้ สาวชาวอิสราเอลผู้เสียหาย ได้เดินทางกลับไปยังประเทศแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม เวลา 20.30 น. เนื่องจากยังอยู่ในสภาพที่ขวัญเสียต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว! ชายพม่าขืนใจสาวอิสราเอล บนเกาะพะงัน โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2555 เวลา 18:08:16 2,903 อ่าน
TOP