x close

ช็อก! หมูรุมกินชาวไร่มะกัน เหลือแต่ซาก



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า เกิดเหตุสุดช็อกขึ้นในรัฐโอเรกอนของสหรัฐฯ เมื่อบรรดาหมูในคอกแห่งหนึ่งรุมทึ้งกินเนื้อชาวไร่ผู้เป็นเจ้าของ จนเหลือแต่ฟันปลอมและเศษซากชิ้นเล็กชิ้นน้อย

         รายงานระบุว่า ชายชาวไร่ผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ คือ นายเทอร์รี่ การ์เนอร์ วัย 70 ปี จากเมืองคูส์ รัฐโอเรกอนของสหรัฐฯ ได้ออกไปให้อาหารหมูในช่วงเช้าวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา และเกิดหายไปนานหลายชั่วโมงจนผิดสังเกต ญาติจึงออกไปตามหาเขาและต้องช็อกเมื่อพบว่า เขากลายเป็นศพไปแล้ว เหลือให้เห็นเพียงฟันปลอมและชิ้นส่วนเล็กน้อยของร่างกายอยู่กลางคอกหมู มีความเป็นไปได้สูงมากว่าอาจถูกหมูรุมทึ้ง กินกันสด ๆ

         หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ทางการได้เข้าไปตรวจสอบพื้นที่ และเชื่อว่านายการ์เนอร์น่าจะถูกหมูของตัวเองรุมกิน แต่น่าจะมีสาเหตุที่ทำให้หมูทำเช่นนั้น เพราะปกติพวกมันไม่เคยทำอันตรายใด ๆ กับเขาเลย

         อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนอย่างละเอียดว่านายการ์เนอร์ป่วยหรือไม่ เขาอาจหัวใจวายหมดสติไประหว่างให้อาหารหมูก่อนที่จะถูกหมูรุมกิน หรืออีกข้อสันนิษฐานหนึ่งคือเขาอาจทำให้หมูตัวใดตัวหนึ่งโกรธ และกระโจนเข้าทำร้าย ก่อนที่หมูตัวอื่น ๆ จะเข้ามาช่วยรุม ซึ่งแน่นอนว่าด้วยน้ำหนักกว่า 300 กิโลกรัมของหมูแต่ละตัว สามารถทำให้เขาเสียชีวิตได้อย่างไม่ต้องสงสัย

        ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์หมูกินคนขึ้น แต่ก่อนหน้านี้เหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นมาบ้างแล้ว เช่นในปี 2549 เด็กชายชาวอินเดียวัย 3 ขวบ ก็ถูกหมูที่บ้านกัดแทะกินเนื้อระหว่างพ่อแม่กำลังทานข้าว กว่าแม่จะมาเห็น พวกมันก็รุมทึ้งร่างของเด็กจนเหลือแต่ซากศพแล้ว จากนั้นแม่ก็ปาหินใส่หมูเหล่านั้น ก่อนที่พวกมันจะหันมาหาเธอแทน โชคดีที่เพื่อนบ้านของเธอเข้ามาช่วยเธอไว้ได้






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก! หมูรุมกินชาวไร่มะกัน เหลือแต่ซาก โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2555 เวลา 08:41:23 10,108 อ่าน
TOP