x close

สาวเดนมาร์กอึ้ง! ถ่ายติดวิญญาณสาวบนเรือหรู


ภาพถ่ายติดวิญญาณ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Valentina Lomborg

            เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ เปิดเผยภาพถ่ายเงาปริศนาโผล่บนโรงแรมเรือควีนแมรี คาดเป็น "เลดี้ อิน ไวท์" ที่วิญญาณวนเวียนหลอกหลอนคนบนเรือนานกว่า 50 ปี

            ภาพถ่ายดังกล่าว บันทึกได้โดยวาเลนตินา ลอมโบร์ก อดีตนางแบบชาวเดนมาร์ก ได้เข้าพักในโรงแรมเรือควีนแมรี ในรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ ซึ่งเป็นเรือหรูเก่าที่ปลดระวางแล้วทำเป็นโรงแรม และเป็นที่เลื่องลือถึงเรื่องวิญญาณสุดเฮี้ยน โดยภาพถ่ายภาพนี้ แสดงให้เห็นเงาสีขาวราง ๆ ปรากฏอยู่ปลายทางเดินในเรือ และเงานี้ก็อยู่ในลักษณะลอยขึ้นเหนือพื้น

            วาเลนตินา เปิดเผยว่า "ตอนที่ฉันถ่ายภาพนี้ ไม่มีเงาอะไรอยู่ตรงนั้นเลยนะ แต่พอฉันกลับมาบ้านเอารูปมาดู ปรากฏว่ามีเงาราง ๆ สีขาว น่าจะเป็นเลดี้ อิน ไวท์ ที่เขาร่ำลือกันว่าหลอกหลอนคนงานในเรือมานานแล้ว แต่เคยมีใครถ่ายติดได้แบบนี้หรือเปล่า ฉันไม่แน่ใจ"

            ทั้งนี้ สำหรับเรือควีนแมรี เป็นเรือหรูเก่าที่เคยล่องระหว่างลอนดอน เซาท์แธมตัน และนิวยอร์ก ถูกปลดระวางไปเมื่อ 45 ปีที่แล้ว และถูกแปลงโฉมเป็นโรงแรมลอยน้ำในรัฐแคลิฟอร์เนีย แต่ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เคยมีคนเสียชีวิตจากเหตุต่าง ๆ มาหลายกรณีแล้ว เช่น วิศวกรวัย 18 ปีคนหนึ่ง เสียชีวิตจากไฟช็อต เด็กหญิงตัวน้อยจมน้ำในสระน้ำเสียชีวิต และหญิงสาวรายหนึ่งก็ถูกฆาตกรรมในห้องแต่งตัว จึงเป็นที่ร่ำลือถึงเรื่องวิญญาณในเรืออยู่บ่อยครั้ง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเดนมาร์กอึ้ง! ถ่ายติดวิญญาณสาวบนเรือหรู โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2555 เวลา 09:18:25 1,794 อ่าน
TOP