x close

แจ้งจับอดีตพระเอก แอ๊ด-ชัยรัตน์ ยกพวกรุมซ้อมน่วม


แจ้งจับอดีตพระเอก ชัยรัตน์ จิตธรรม ยกพวกรุมซ้อมน่วม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            หนุ่มพนักงานอีเว้นท์ เข้าแจ้งความ ถูก ชัยรัตน์ จิตธรรม อดีตพระเอกรุ่นใหญ่ พาพวกรุมซ้อมน่วม ปมทวงหนี้รับงานพีอาร์

            เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ร.ต.ท.วิมลมาศ กันธิยะ พนักงานสอบสวน สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจาก นายอำนาจ แจ้งแสง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/3 ถ.สุดบรรทัด ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี พนักงานของ บริษัท เอ็มเอแอลคอร์ปอเรชั่น และ บริษัท อีเว้นท์เมคเกอร์ว่า ถูกนายเศรษฐกรณ์ ไชยวสุพงศ์ หรือ ชัยรัตน์ จิตธรรม อายุ 48 ปี อดีตดาราภาพยนตร์และละครชื่อดัง ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัท ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ โดยได้มีบาดแผลตามร่างกายและศีรษะ

            โดย นายอำนาจ ให้การว่า ตนและ น.ส.ศุภลักษณ์ ตีมู อายุ 29 ปี แฟนสาว ทำงานเป็นลูกจ้างของนายเศรษฐกรณ์ ได้รับงานจากบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ประชาสัมพันธ์การจัดงานคอนเสิร์ตโครงการมหัศจรรย์รอยเสด็จฯ ทุกหย่อมหญ้าใต้ฟ้าพระบารมี ที่จังหวัดเชียงใหม่ อุดรธานี ระยอง และประจวบคีรีขันธ์ เป็นผู้ดำเนินการติดต่อว่าจ้างบริษัทโฆษณาอีกทอดหนึ่ง

            หลังงานที่จังหวัดเชียงใหม่เสร็จสิ้น บริษัทโฆษณาได้ติดต่อขอรับเงินค่าจ้าง 13,025 บาท จึงแจ้งไปยังนายเศรษฐกรณ์ และนางสาวภาวิณี อายุ 36 ปี หุ้นส่วนของบริษัทซึ่งเป็นนายจ้าง ปรากฏว่าทั้งสองกลับบ่ายเบี่ยงหลายครั้ง ขณะที่ต้องแบกรับภาระคอยรับหน้ารับโทรศัพท์จากบริษัทโฆษณามาตลอด ทั้งที่เป็นแค่ลูกจ้างคอยประสานงาน

            จนกระทั่งเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.30 น. ขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ซึ่งมีแฟนสาวนั่งซ้อนท้ายมาด้วย เมื่อถึงปากทางจะเข้าซอยมีรถยนต์วอลโว่ สีฟ้าเขียว ขับปาดหน้าให้ตนหยุดรถ จากนั้น นายเศรษฐกรณ์ อดีตดาราภาพยนตร์ และละครชื่อดัง ได้ลงจากรถมาและด่าตนอย่างรุนแรง ที่ไปทวงเงินที่ติดค้างค่าจ้างเกี่ยวกับการทำงานอีเว้นท์ ก่อนที่จะพาพวกซึ่งขับรถกระบะ 4 ประตูสีดำ ไม่ทราบทะเบียน เข้ามาล็อคตัวแฟนสาวไว้พร้อมได้ใช้ท่อนไม้ และท่อนเหล็กรุมทุบตีตนเองจนจมกองเลือดนอนฟุบกับพื้น และก่อนหลบหนี นายเศรษฐกรณ์ ได้ข่มขู่แฟนสาวของตนเองว่า อย่ามายุ่งและให้พากันออกไปจากจังหวัดเชียงใหม่

            จากนั้น น.ส.ศุภลักษณ์ และญาติ ได้เรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยเชียงใหม่นำส่งโรงพยาบาลแมคคอร์มิค แพทย์ต้องเย็บแผลที่ศีรษะ 18 เข็ม แขน 2 เข็ม และ ขาอีก 2 เข็ม โดยแพทย์ระบุว่ากะโหลกศีรษะร้าวและสมองบวมต้องนอนรักษาในห้องไอซียู นานร่วม 5 วัน เมื่ออาการดีขึ้นจึงเข้าแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับนายเศรษฐกรณ์กับพวกให้ถึงที่สุด

            ทางด้าน ร.ต.ท.วิมลมาศ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบมีพยานเห็นเหตุการณ์หลายคน ซึ่งในเบื้องต้นจะเรียกตัวมาสอบสวนอีกครั้งก่อนจะเรียกตัวนายเศรษฐกรณ์มาสอบปากคำภายในสัปดาห์นี้ แต่หากไม่ยอมมาพบจะตั้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นและขอศาลออกหมายจับทันที





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งจับอดีตพระเอก แอ๊ด-ชัยรัตน์ ยกพวกรุมซ้อมน่วม โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2555 เวลา 09:57:07 3,929 อ่าน
TOP