x close

ตำรวจเผย วงจรปิดจับภาพมือยิงเศรษฐินี เร่งสเก็ตช์ภาพ




เศรษฐีนี ญาติดาราดัง ถูกกระหน่ำยิงดับคารั้วบ้าน

เศรษฐีนี ญาติดาราดัง ถูกกระหน่ำยิงดับคารั้วบ้าน
 
          ตำรวจ เผย กล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ สามารถจับภาพรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย บุกยิงเศรษฐินี ไว้ได้ ขณะนี้กำลังสืบหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อเสก็ตช์ภาพคนร้าย โดยยังมุ่ง 3 ประเด็นหลัก ขัดธุรกิจ-หนี้สิน-การหย่าร้าง

          สืบเนื่องจากคดีคนร้ายกระหน่ำยิง น.ส.ฐรดา ทองเจือ อายุ 45 ปี เสียชีวิตคารั้วบ้านย่านลาดพร้าว โดยภายหลังทราบว่า น.ส.ฐรดา เป็นเจ้าของบริษัทรับผลิตป้ายโฆษณาให้กับพรรคการเมืองแห่งหนึ่ง และยังเป็นญาติกับดาราชื่อดัง โดยเหตุเกิด เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ห้องประชุม สน.โคกคราม พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.น., พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหาญพิทักษ์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ ผบก.สส.บชน., พล.ต.ต.สุธีร์ เณรกัณฐี ผบก.น.2, พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2, พ.ต.อ.สมชาย เชยกลิ่น ผกก.สน.โครกคราม, พ.ต.อ.นิติพันธ์ โรหิโตปการณ์ ผกก.สส.บก.น.2 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้เข้าประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าว

          โดย พล.ต.ต.ปริญญา ได้เปิดเผยภายหลังการประชุมว่า เบื้องต้นได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ เพื่อสืบหาวัตถุพยาน และพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุแล้ว รวมถึงสืบหาพยานเพิ่มเติม เพื่อสเก๊ตซ์ภาพคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งพยานได้ให้ปากคำว่า พบเห็นคนร้ายมาวนเวียนอยู่ตรงจุดเกิดเหตุหลายวัน โดยมีลักษณะเป็นคนรูปร่างสันทัด สูงประมาณ 175 เซนติเมตร การแต่งกายสวมใส่เสื้อคลุมสีคล้ำ สวมหมวกเเก๊ป สวมหน้ากากอนามัยสีขาว และแว่นสีชาปิดบังใบหน้า

          ส่วนประเด็นในการสอบสวน ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งประเด็นด้านธุรกิจร้านอาหาร หนี้สิน และการหย่าร้าง แต่หากมีพยานหลักฐานมาหักล้างก็จะตัดออกทีละประเด็น ทั้งนี้คาดว่าจะมีความคืบหน้าภายใน 2-3 วันนี้ โดยได้นำภาพวงจรปิดที่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ซึ่งสามารถจับภาพรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยขับผ่านในช่วงเวลาดังกล่าวได้ และจะส่งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบต่อไป

          ส่วนการออกหมายเรียก นายกิตติชัย เชาว์ชนพันธุ์ อดีตสามีผู้ตายมาให้ปากคำนั้น พนักงานสอบสวนได้พยายามเรียกตัวมาสอบ แต่จากการสืบสวนทราบว่านายกิตติชัย และผู้ตายได้เลิกรากันมากว่า 6 ปีแล้ว

          ในวันเดียวกัน นายวิโรจน์ ทองเจือ อายุ 49 ปี พี่ชาย น.ส.ฐรดา ได้เดินทางมารับศพน้องสาว ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โดยนายวิโรจน์กล่าวทั้งน้ำตาว่า คนร้ายลงมืออย่างเหี้ยมโหด ทำได้แม้กระทั่งผู้หญิง โดยคนร้ายใช้อาวุธจ่อยิงที่ศีรษะน้องสาว 2 นัดจนล้ม แล้วยังยิงซ้ำอีก 3 นัด จนน้องสาวเสียชีวิตคาที่ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่แม่วัย 80 ปีของตนอยู่ภายในบ้าน เมื่อท่านได้ยินเสียงปืน จึงสอบถามว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น แต่ตนก็ไม่กล้าบอกความจริง เพราะกลัวว่าแม่จะช็อก

          นายวิโรจน์ กล่าวด้วยว่า สำหรับปมสังหารน่าจะมาจากเรื่องธุรกิจป้ายโฆษณา เพราะปกติน้องสาวเป็นคนอัธยาศัยดี และไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ที่ผ่านมาก็เป็นคนทำมาหากิน และหาเลี้ยงครอบครัว เพราะมีลูกชาย 2 คน  สำหรับศพของน้องสาว ตนจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดพระศรีมหาธาตุฯ บางเขน เป็นเวลา 7 วัน ก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจต่อไป
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเผย วงจรปิดจับภาพมือยิงเศรษฐินี เร่งสเก็ตช์ภาพ โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2555 เวลา 10:07:42 1,989 อ่าน
TOP