x close

แม่ร้อง ลูกสาววัย 14 หนีออกจากบ้าน หลังมีผู้ชายขอเป็นแฟน


แม่ร้อง ลูกสาววัย 14 หนีออกจากบ้าน หลังมีผู้ชายขอเป็นแฟน

แม่ร้อง ลูกสาววัย 14 หนีออกจากบ้าน หลังมีผู้ชายขอเป็นแฟน


แม่ร้องปคม.ลูกสาว14ปีหายตัวหวั่นถูกล่อลวง (ไอเอ็นเอ็น)
 
            แม่ร้อง ปคม. ลูกสาว วัย 14 หายตัวออกจากบ้าน หลังเพิ่งทะเลาะกัน และยึดโทรศัพท์ลูก เผยมีผู้ชายมาขอเป็นแฟน แต่ตนห้ามไว้

            วันนี้ (3 ตุลาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางอิฐวรรณ กิ่งพรมดู อายุ 30 ปี พนักงานเดินเอกสาร ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ชูศักดิ์ อภัยภักดิ์ พนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. เพื่อให้ช่วยตามหา ด.ญ.สุพัตรา การิน หรือ น้องเม อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมย่านราชเทวี ที่หายตัวไป ตั้งแต่ วันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา

            โดย นางอิฐวรรณ กล่าวว่า ก่อนหน้าที่บุตรสาวจะหายตัวไป 1 วัน ตนมีปากเสียงกับบุตรสาวรุนแรง เรื่องลูกขอไปเรียนภาษาญี่ปุ่นกับเพื่อน แต่ตนเห็นว่าไกลบ้าน จึงห้ามปราม พร้อมกับยึดโทรศัพท์มือถือมาเก็บไว้ จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ได้มีผู้ชายคนหนึ่ง รู้เพียงชื่อเล่นว่า ป๋อง โทรศัพท์เข้ามาที่เครื่องบุตรสาว และขอคบเป็นแฟน แต่ตนก็ได้ห้ามปราม พร้อมกับจดเบอร์โทรไว้ และตอนเช้าก็ไปส่งบุตรสาวที่โรงเรียนตามปกติ จากนั้นบุตรสาวก็หายตัวไป

            กระทั่งเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา บุตรสาวตนได้ส่งข้อความเข้ามายังโทรศัพท์มือถือตน ห้ามไม่ให้ตนแจ้งความ และขู่จะฆ่าตัวตาย จึงตัดสินใจมาแจ้งความกับ ปคม. เพื่อให้ช่วยตามหาอีกทางหนึ่ง เพราะเกรงว่า บุตรสาวจะถูกล่อลวง เพราะช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา บุตรสาวมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป หลังจากได้โทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ โดยจะเก็บตัวเงียบอยู่แต่ในห้อง และชอบเล่นเฟซบุ๊กทางโทรศัพท์มือถือ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร้อง ลูกสาววัย 14 หนีออกจากบ้าน หลังมีผู้ชายขอเป็นแฟน โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2555 เวลา 15:10:09 2,991 อ่าน
TOP