x close

โหด! ตำรวจมะกันต่อยผู้หญิงเลือดกบปาก ก่อนจับกุม

โหด! ตำรวจมะกันต่อยผู้หญิงเลือดกลบปาก ก่อนจับกุม

โหด! ตำรวจมะกันต่อยผู้หญิงเลือดกลบปาก ก่อนจับกุม

โหด! ตำรวจมะกันต่อยผู้หญิงเลือดกลบปาก ก่อนจับกุม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ TheHiddenKrytik สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า ตำรวจรายหนึ่งในเมืองฟิลาเดลเฟียของสหรัฐฯ ก่อเหตุสุดฉาว ต่อยผู้หญิงในงานเดินขบวนฉลองวันเปอร์โตริโกจนเลือดกบปาก ก่อนเข้าจับกุมเธอ เพราะคิดว่าเธอสาดน้ำใส่

          เหตุการณ์นี้กลายเป็นเรื่องอื้อฉาวเมื่อมีผู้เผยแพร่คลิปวิดีโอบันทึกภาพระหว่างที่ตำรวจในเครื่องแบบนายหนึ่งเหวี่ยงกำปั้นใส่หญิงสาว ขณะที่เธอเดินอยู่บนถนนที่คลาคล่ำไปด้วยผู้คน ในงานเดินขบวนฉลองวันเปอร์โตริโก ครั้งที่ 50 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา

          โดยจากคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า หญิงสาวเสื้อดำกำลังเดินไปมาอยู่ด้านหลังกลุ่มตำรวจ และระหว่างนั้นเองที่ผู้ชายคนหนึ่งได้สาดน้ำจากขวดใส่กลุ่มตำรวจ แต่เมื่อตำรวจเสื้อขาวหันมา ปรากฏว่า หญิงสาวคนดังกล่าวนั้นยืนอยู่ในทิศทางที่น้ำสาดไปพอดี และมือซ้ายเธอก็ถือขวดน้ำอยู่ด้วย ตำรวจนายนี้จึงเข้าใจว่าเธอเป็นคนสาดน้ำใส่ จึงไม่รอช้า เขารีบเดินเข้าไปเหวี่ยงกำปั้นใส่หน้าหญิงสาวอย่างไม่ทันตั้งตัว ก่อนที่เธอจะล้มลงกับพื้น จากนั้น ตำรวจรายนี้ก็ควักกุญแจมือออกมาล็อกมือเธอ ก่อนที่จะพาเธอเดินออกไปจากที่เกิดเหตุ ขณะที่หญิงสาวก็ทำหน้างง ไม่เข้าใจว่าเธอถูกจับเพราะเหตุผลใด

          อย่างไรก็ดี หลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านยูทูบ ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และประณามกันไปทั่วโลก ก่อนที่สำนักงานตำรวจในฟิลาเดลเฟียจะเรียกตัวตำรวจนายนี้มาสอบสวน โดยระบุชื่อว่า โจนาธาน โจซีย์ วัย 39 ปี มีประวัติเคยทำร้ายผู้อื่นทั้งทางวาจาและร่างกายรวม 13 ครั้ง แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปคดีนี้ และกำลังสืบสวนอย่างละเอียด








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด! ตำรวจมะกันต่อยผู้หญิงเลือดกบปาก ก่อนจับกุม อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2557 เวลา 13:31:55 1,758 อ่าน
TOP