x close

รวบแล้ว! มือฆ่าฝรั่งทิ้งศพอำพรางคดี จ.สระบุรี







รวบแล้ว! มือฆ่าฝรั่งทิ้งศพอำพรางคดี จ.สระบุรี (ไอเอ็นเอ็น)

            ตำรวจภาค 1 รวบ 2 ผู้ต้องหา วางแผนฆ่าฝรั่ง ทิ้งศพอำพรางคดี จ.สระบุรี สารภาพ ผู้ตายเป็นสามี อ้างจะเอาลูกชายไปเลี้ยงดูเอง

            วานนี้ (3 ตุลาคม) ตำรวจสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จับกุม นายสุรสิทธิ์ ปัญจเทพมงคล เเละนางสาวคชารินทร์ ดูเวล พร้อมรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน ฎฬ 5895 กทม. หลังร่วมกันฆ่า นายออสวาลด์ ไฮน์ริช ดูเวล ชาวแอฟริกัน และนำศพไปทิ้ง เพื่ออำพรางคดี

            จากการสอบสวนพบว่า ในวันเกิดเหตุ นายออสวาลด์ ได้เดินทางมาพบ นางสาวคชารินทร์ ที่บ้านพักย่าน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อตกลงปัญหาบุตรชายที่เกิดร่วมกันแต่ตกลงกันไม่ได้ นางสาวคชารินทร์ จึงออกอุบายชวน นายออสวาลด์ ไปรับประทานอาหารนอกบ้าน โดยได้ขึ้นรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ที่มี นายสุรสิทธิ์ ซ่อนตัวอยู่หลังรถ เมื่อรถวิ่งไปได้ระยะหนึ่ง นายสุรสิทธ์ ได้นำปืนขนาด .38 ยิงเข้าที่ศีรษะด้านหลังนายออสวาลด์ 3 นัด บริเวณถนนรังสิต-นครนายก ก่อน นายสุรสิทธิ์ จะให้นางสาวคชารินทร์ ลงจากรถ และนำศพนายออสวาลด์ ไปทิ้งที่ อ.เเก่งคอย จ.สระบุรี ในเวลาต่อมา ส่วนปืนนำไปทิ้งที่พงหญ้า ข้างหมู่บ้านบุษรินทร์ ท้องที่ สภ.คูคต ส่วนรถยนต์ ตำรวจติดตามจนพบที่หมู่บ้าน รัตนโกสินทร์ 200 ปี อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
 

            โดย นางสาวคชารินทร์ รับสารภาพ และอ้างว่า ก่อนหน้านี้ นายออสวาลด์ เคยข่มขู่ทำร้ายร่างกายเเละพยายามบังคับให้ตนทำแท้งลูกชาย แต่ตนไม่ยอมกระทั่งลูกชายคลอดออกมา นายออสวาลด์ ก็ไม่ยอมรับผิดชอบ อีกทั้งก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องฟ้องร้องในศาลเกี่ยวกับสิทธิการเลี้ยงดูบุตร แต่ช่วงเกิดเหตุ นายออสวาลด์ ติดต่อเข้ามาเพื่อขอฟ้องหย่าและจะนำลูกชายไปเลี้ยง ตนไม่ยินยอมจึงเกิดความกดดัน ทำให้ตัดสินใจฆ่า นายออสวาลด์ ดังกล่าว











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว! มือฆ่าฝรั่งทิ้งศพอำพรางคดี จ.สระบุรี โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2555 เวลา 09:06:48 1,888 อ่าน
TOP