x close

แพทย์อินเดียอึ้ง! เจอก้อนผมหนัก 1.8 กก. ในท้องสาว


แพทย์อินเดียอึ้ง! เจอก้อนผมหนัก 1.8 กก. ในท้องสาว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก weirdasianews.com

          เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์รายงานว่า แพทย์อินเดียสุดอึ้ง เจอก้อนผมหนัก 1.8 กิโลกรัมในท้องของสาววัย 19 ปี เจ้าตัวเผยมีพฤติกรรมกินแปลก ชอบกินผมและชอล์กมานานแล้ว

          รายงานระบุว่าหญิงสาววัย 19 ปีรายนี้ มาจากเมืองราชกาห์ รัฐมัธยประเทศของอินเดีย เธอมาพบแพทย์เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เพื่อรับการวินิจฉัยอาการป่วย หลังจากไม่สามารถกินหรือดื่มอะไรได้เลยเป็นเวลา 2-3 วัน ซึ่งเมื่อแพทย์ได้ฟังดังนั้น ก็ทำการเอ็กซ์เรย์ช่องท้องของเธอเพื่อดูว่ามีอะไรผิดปกติหรือไม่ และเมื่อผลเอ็กซ์เรย์ปรากฏออกมา แพทย์ก็ถึงกับอึ้ง เมื่อพบก้อนปริศนาขนาดใหญ่คล้ายรังนกติดอยู่ในท้องของเธอ จึงนำทีมศัลยแพทย์ทำการผ่าตัดให้เธออย่างเร่งด่วน

          จากการผ่าตัดพบว่า ก้อนปริศนานี้คือก้อนผมที่พันกันยุ่งเหยิงและเศษชอล์ก มีน้ำหนักถึง 1.8 กิโลกรัม ซึ่งเมื่อสอบถามที่มาที่ไปจากเจ้าตัว เธอก็ยอมรับว่า เธอมีพฤติกรรมการกินแปลก ชอบกินเส้นผมและเศษชอล์กระหว่างนั่งเรียนเป็นประจำ ซึ่งด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้เธอไม่สามารถกินอะไรได้อีก เพราะเส้นผมที่เธอกินเข้าไปบ่อย ๆ นั้น ไปพันกันเป็นก้อน และอุดตันอยู่ระหว่างช่องท้องและลำไส้ของเธอนั่นเอง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพทย์อินเดียอึ้ง! เจอก้อนผมหนัก 1.8 กก. ในท้องสาว โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2555 เวลา 09:32:51 1,714 อ่าน
TOP