x close

ตำรวจหยุดค้นไร่หมอสุพัฒน์ เร่งล่าภรรยาที่หลบหนี


ตำรวจหยุดค้นไร่หมอสุพัฒน์ เร่งล่าภรรยาที่หลบหนี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ตำรวจหยุดค้นไร่หมอสุพัฒน์ รอข้อมูลเพิ่ม พร้อมเร่งล่าตัวภรรยาที่ยังหลบหนี เผยได้เบาะแสว่ายังอยู่ในประเทศ เชื่อมีส่วนรู้เห็นกับคดี

            เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผบช.ภ.7 กล่าวถึงการติดตามตัว นางสาววิสสา จันทรบัญชา ภรรยาของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ว่า ได้เข้าตรวจค้นบ้านญาติในย่านบางบอนแล้ว แต่ยังไม่พบตัว ซึ่งพนักงานสอบสวนแปลกใจว่า หากบริสุทธิ์ใจก็น่าจะออกมาแสดงตัว เพราะไม่ใช่ข้อหาฆ่าคนตาย แต่กลับพยายามหนีสุดชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ก็จะเร่งติดตามตัวต่อไป

            ส่วนเรื่องโครงกระดูก 3 โครง ที่ขุดพบในไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ นั้น พล.ต.ท.หาญพล ยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตถูกฆ่าแน่นอน โดยโครงกระดูกแรกอาจจะไม่มีสิ่งบ่งชี้ว่ามีการฆาตกรรม แต่อีก 2 โครงกระดูกมีรูกระสุนที่ศีรษะ ซึ่งทางตำรวจต้องสืบสวนต่อไปว่าเป็นใคร ใช่คนที่นายกะลาว่าเป็นเพื่อนที่ถูก พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ สังหารหรือไม่ หากใช่ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ จะต้องถูกดำเนินคดีแน่นอน ในส่วนของนายสามารถ นุ่มจุ้ย และนางสาวอรษา เกิดทรัพย์ 2 สามีภรรยาที่หายตัวไป และสงสัยกันว่าอาจจะยังมีชีวิตอยู่ และเดินทางไปต่างประเทศนั้น จากการตรวจสอบไม่พบข้อมูลของทั้งคู่ว่าเดินทางไปต่างประเทศ และยังตอบไม่ได้ว่ามีชีวิตอยู่หรือไม่

            ขณะที่ในช่วงเช้าของวันที่ 4 ตุลาคม พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าในการตรวจค้นไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ว่า ขณะนี้คงต้องหยุดก่อน เนื่องจากไม่ต้องการค้นอย่างไม่มีจุดหมาย เนื่องจากในไร่มีพื้นที่กว้างขวางมาก ซึ่งจะต้องเสาะหาข้อมูลเพิ่มเติมก่อน รวมทั้งรอข้อมูลที่ พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผกก.สภ.ท่าไม้รวก กำลังติดตามตัวชาวพม่าที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย

            ส่วนการติดตามตัวนางสาววิลสา จันทรบัญชร ภรรยา พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ที่ถูกออกหมายจับก็ยังคงดำเนินการติดตามอยู่ โดยช่วงแรกมีการติดต่อมอบตัว แต่เมื่อหลบหนี ก็พยายามติดตามเพื่อจับกุม โดยขณะนี้ พอได้เบาะแสบ้างแล้วว่า น่าจะยังอยู่ในประเทศ ซึ่งหากได้ตัวมาก็จะซักถามข้อมูล เพราะน่าจะมีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับคดี

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจหยุดค้นไร่หมอสุพัฒน์ เร่งล่าภรรยาที่หลบหนี โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2555 เวลา 09:57:09
TOP