x close

พงศ์เทพ ปัดตอบ 111 มาวิน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย






พงศ์เทพปัดตอบ111มาวินหน.พรรคเพื่อไทย (ไอเอ็นเอ็น)
 
            "พงศ์เทพ" เผย ป่วยการ ถามปรับ ครม.กับตนเอง ชม "ยงยุทธ" ลาออก เสียสละ ปัดตอบบ้าน 111 มาวิน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย

            นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และ อดีตบ้านเลขที่ 111 เปิดเผยว่า การปรับคณะรัฐมนตรี เป็นเรื่องของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี  และป่วยการหากจะถามเรื่องนี้กับตน พร้อมรู้สึกเสียดายที่ นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ ส.ส.  และเชื่อว่า นายยงยุทธ คิดรอบคอบแล้ว ซึ่งถือได้ว่าเป็นนักการเมืองที่มีสปิริตและเสียสละมาก เพราะไม่มีเหตุจำเป็นที่ต้องลาออก เพราะ กกต. ยังอยู่ในขั้นตอนของการพิจารณา อีกทั้งไม่ทราบว่าการเลือกหัวหน้าพรรคเพื่อไทยครั้งนี้ บ้านเลขที่ 111 จะเข้ามาหรือไม่ เพราะบ้าน 111 เพิ่งมาเป็นสมาชิกใหม่ แต่เชื่อว่า ทางพรรคคงเห็นว่ามีคนที่ทุ่มเททำงานเพื่อพรรค และพร้อมรับตำแหน่งนี้ เพราะคนเก่า ๆ ยังมีอยู่เยอะ

            "111 เพิ่งเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ก็เป็นสมาชิกใหม่ทั้งนั้น ที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทย ผมก็เชื่อนะครับว่าพรรคก็คงจะเห็นว่า มีท่านใดที่ทุ่มเททำงานเพื่อพรรค และก็พร้อมที่จะรับตำแหน่งหน้าที่นี้ ซึ่งคนเก่า ๆ ก็มีอยู่เยอะ นะครับ" นายพงศ์เทพ กล่าว

            นอกจากนี้ นายพงศ์เทพ กล่าวถึง ส.ส.พรรคเพื่อไทย บินพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ฮ่องกง ว่า ส่วนตัวไม่ทราบว่ามีใครไปบ้าง แต่เชื่อว่าเป็นการเดินทางไปพบปกติ ตามประสาคนที่เคารพนับถือ



 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พงศ์เทพ ปัดตอบ 111 มาวิน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2555 เวลา 10:50:11
TOP