x close

ชิลสุด ๆ ด้วยอ่างน้ำร้อนลอยน้ำเคลื่อนที่




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Trend Hunter

          แน่ล่ะว่าการพักผ่อนแช่น้ำร้อนถือเป็นกิจกรรมคลายเครียดสุดโปรดของคนแทบทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว จากการที่ช่วยให้เราสบายตัวแถมยังคลายเครียดได้ดีออกซะขนาดนั้น แล้วจะดีแค่ไหนล่ะ ถ้าคุณสามารถชมวิวสวย ๆ ไปด้วยระหว่างแช่น้ำร้อนได้ แถมยังชวนเพื่อน ๆ มาชิลกันให้จุใจหรือเอาไว้ใช้เดทหวานแหววโรแมนติกกับแฟนได้อีกด้วย

          ซึ่งปัจจุบันความคิดนี้ก็สามารถเป็นจริงได้แล้ว เมื่อนักธุรกิจจากประเทศเนเธอร์แลนด์เกิดปิ๊งไอเดียทำอ่างแช่น้ำร้อนเคลื่อนที่ออกมา โดยใช้ชื่อว่า Hot Tug ให้ลูกค้าที่ซื้อไปได้ชมวิวสวย ๆ ไปพร้อม ๆ กับแช่น้ำผ่อนคลายไปในตัว

          โดยอุณหภูมิของอ่างน้ำร้อนนี้อยู่ที่เฉลี่ย 38 องศาเซลเซียส และต้องรอราว 3 ชั่วโมงหลังจุดไฟเพื่อให้น้ำร้อนพอเหมาะ ซึ่งอ่างน้ำร้อนนี้สามารถจุคนได้ถึง 8 คนในกรณีที่ไม่ได้ใส่น้ำลงไป ในขณะที่ถ้าจะล่องเรือพร้อมการแช่น้ำไปด้วยก็จะจุได้ประมาณ 6 คน

          ส่วนราคาของเจ้าอ่างน้ำร้อนสุดไฮโซนี้มีตั้งแต่ 8,950 ยูโร หรือกว่า 350,000 บาท ไปจนถึง 16,450 ยูโรหรือกว่า 650,000 บาทเลยทีเดียว ตามขนาดที่แตกต่างกันไป

          และถ้าใครอยากเห็นบรรยากาศว่าการได้นั่งแช่น้ำร้อนพร้อมกับชมวิวสวย ๆ นั้นจะชิลได้ใจสักแค่ไหนแล้ว ก็ลองไปชมรูปสวย ๆ ที่เรานำมาฝากกันดูเลยดีกว่าค่ะ










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชิลสุด ๆ ด้วยอ่างน้ำร้อนลอยน้ำเคลื่อนที่ โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2555 เวลา 14:41:44 1,087 อ่าน
TOP