x close

พานทองแท้ แย้ม จตุพร ได้เป็น รมต.




โอ๊คอวยพรเกิดจตุพรอนาคตรมต.มีแรงทำงานเพื่อปชช. (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

          "พานทองแท้ ชินวัตร " อวยพรวันเกิด "จตุพร" ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยขอให้มีสุขภาพร่างกายที่ดี พร้อมทำประโยชน์ให้กับประชาชนต่อไป แย้ม เป็นนัย ได้นั่งเก้าอี้ รัฐมนตรี ในอนาคต

          เมื่อวานนี้ (5 ตุลาคม) นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว อวยพรวันคล้ายวันเกิด นายจตุพร พรหมพันธุ์  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) โดยขอให้มีสุขภาพร่างกายที่ดี พร้อมทำประโยชน์ให้กับประชาชนต่อไปในฐานะ ส.ส. และในฐานะ (.........) ในอนาคตอันใกล้นี้

          อีกทั้งระบุ หากมีการปฏิวัติ หรืออยู่ในช่วงไม่เป็นประชาธิปไตย ตำแหน่งอะไร นายจตุพร ก็จะไม่รับ แต่ขอเป็นอย่างเดียว คือ แกนนำสไตล์  พร้อมนำรูปภาพตัดต่อ ที่นำหน้า นายจตุพร เต้นท่า กังนัมสไตล์ โพสต์ประกอบข้อความดังกล่าวด้วย



สำหรับข้อความดังกล่าวในแบบเต็ม ๆ มีดังนี้

          เดี๋ยวนี้งานเยอะเลยโพสต์เฟซบุ๊คน้อยลง แต่วันนี้ต้องขอเบิ้ล 2 โพสต์ครับ

          เมื่อตอนบ่ายได้โพสต์เรื่องที่เป็นประเด็น และเป็นที่สนใจอยู่ในขณะนี้ คือเรื่องการลาออกจากหัวหน้าพรรคเพื่อไทยของท่านยงยุทธ วิชัยดิษฐ์

          ค่ำนี้ก็มางานสำคัญอีกงานหนึ่งคืองานวันเกิดของพี่ตู่ จตุพรครับ

          ก็ขอให้พี่ตู่มีความสุขมาก ๆ ในวันคล้ายวันเกิด มีเรี่ยวมีแรง มีสุขภาพร่างกายที่ดี พร้อมที่จะทำประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป ในฐานะ ส.ส. และในฐานะ(.........)ในอนาคตอันใกล้นี้

          นี่เราพูดถึงในภาวะที่ประเทศไทยของเราเป็นประชาธิปไตยนะครับ ถ้าหากมีใครคิดสั้นทำร้ายประเทศด้วยการปฏิวัติหรือคิดจะทำอะไรที่ไม่เป็นประชาธิปไตยเมื่อไหร่

          ตำแหน่งอะไรจตุพรก็ไม่รับครับ ขอเป็นเพียงอย่างเดียว

          แกนนำสไตล์!!





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พานทองแท้ แย้ม จตุพร ได้เป็น รมต. โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2555 เวลา 09:26:09 2,431 อ่าน
TOP