x close

หมอป๊อบ เข้ารับทราบข้อหาทำพริตตี้ดับ ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว




'หมอป๊อบ'ดอดมาพบตร.ก่อนเวลาเลื่อนนัดคาดหลบสื่อ (ไอเอ็นเอ็น)

          หมอป๊อบ พบตำรวจ สน.พหลโยธิน รับทราบข้อหาทำพริตตี้สาวตาย ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว เผย อำลาวงการศัลยกรรมถาวร คาด 2 สัปดาห์ ส่งฟ้องได้

          จากกรณีที่ทางพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เชิญตัว นายธนัช หรือหมอป๊อบ ณัชวีรกุล อายุ 24 ปี อดีตผู้ช่วยแพทย์ มารับทราบข้อหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ในวันนี้ (6 ตุลาคม) เวลา 08.00 น. หลังฉีดสารฟิลเลอร์ให้กับ น.ส.อาทิตยา เอี่ยมแย้ม หรือน้องกระแต อายุ 33 ปี พริตตี้สาว จนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราและเสียชีวิตลง เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น


หมอป๊อบ


          ล่าสุด วันนี้ (5 ตุลาคม) นายธนัช ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบก่อนเวลาที่ขอเลื่อนคาดเพื่อหวังจะหลบสื่อมวลชนจำนวนมากที่เดินทางมาเฝ้ารอเกาะติดความคืบหน้าของคดี เนื่องจากเป็นคดีที่ได้รับความสนใจของประชาชน


          ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า หมอป๊อบได้ให้การรับสารภาพ ซึ่งหลังจากนี้ พนักงานสอบสวนจะทำการสอบพยานหลักฐานเพิ่มเติม รวมถึงผลการผ่าชันสูตรพลิกศพน้องกระแตอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ เพื่อสรุปสำนวนส่งฟ้องอัยการ ซึ่งหลังจากการแจ้งข้อหาแล้ว ทางพนักงานสอบสวนได้พิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนจะปล่อยตัวไปชั่วคราว

          ขณะที่ หมอป๊อบ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และที่ผ่านมาก็ได้พยายามประสานไปยังแม่ของน้องกระแต เพื่อนำเงินส่วนหนึ่งไปมอบให้กับทางครอบครัวของน้องกระแต แต่ก็ถูกปฏิเสธ ส่วนเรื่องคดีที่ทางครอบครัวน้องกระแตจะเอาเรื่องตนให้ถึงที่สุดนั้น ตนจะมอบหมายให้ทนายเป็นผู้ดำเนินการ ในส่วนของกฎหมาย และต้องไปว่ากันในชั้นศาล และหลังจากนี้ จะหันหลังให้กับการฉีดศัลยกรรมเถื่อนดังกล่าวอย่างถาวร





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอป๊อบ เข้ารับทราบข้อหาทำพริตตี้ดับ ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2555 เวลา 10:40:13
TOP