x close

นอนคุก! ศาลไม่ให้ประกันตัวภรรยาหมอสุพัฒน์


คดีหมอสุพัฒน์


คุมวิลสาฝากขังหลังเค้นสอบยังไม่แจ้งหมอสุพัฒน์ฆ่าคน (ไอเอ็นเอ็น)

          รอง ผบช.ภ.7 เผย ฝากขัง หมอสุพัฒน์ ผลัด 2 แล้ว เตรียมนำ วิลสา ฝากขังเพิ่มวันนี้ หลังสอบเสร็จ ยังไม่แจ้งข้อหาเพิ่ม จนกว่าพบศพ 2 สามีภรรยา ล่าสุด ศาลไม่ให้ประกันตัว

          วันที่ 6 ตุลาคม พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยถึงคดีการหายตัวอย่างมีเงื่อนงำของ 2 สามีภรรยา จ.เพชรบุรี ว่า เมื่อวานนี้ ได้ยื่นศาลจังหวัดเพชรบุรี ฝากขัง พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องในคดีนี้ เป็นผลัดที่ 2 แล้ว หลังครบกำหนดผลัดแรก แต่คงยังไม่มีการนำตัวมาสอบสวนเพิ่ม เนื่องจากว่า มีพยานหลักฐานในส่วนอื่นที่ต้องติดตาม

          ส่วน นางวิลสา จันทรบัญชร ภรรยาคนที่ 3 ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ที่ติดตามจับกุมได้ คงยังไม่มีการนำไปชี้จุดตามคำให้การ โดยต้องการสอบประเด็นต่าง ๆ ที่ยังสงสัยให้ชัดเจนก่อน แต่คงต้องฝากขังภายในวันนี้ ไม่เช่นนั้นต้องนำตัวไว้ที่ สภ.ท่าไม้รวก จนถึงวัน 8 ตุลาคม

          ส่วนการแจ้งข้อหา พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เพิ่มเกี่ยวกับการฆาตกรรมนั้น พล.ต.ต.วิทยา ระบุว่า ยังไม่สามารถแจ้งได้ เนื่องจากต้องพบศพของ 2 สามีภรรยาก่อน เพราะยังไม่มีหลักฐานเพียงพอ และคำให้การของนางวิลสาซึ่งก็มีทั้งส่วนที่เป็นประโยชน์ และไม่เป็นประโยชน์ต่อคดี จึงต้องการพยานหลักฐานที่ชัดเจนก่อน

          จากนั้น เมื่อเวลา 10.40 น. พนักงานสอบสวนได้นำตัว นางวิลสา ไปฝากขังต่อศาลโดยคัดค้านการประกันตัว เพราะกลัวจะไปยุ่งกับพยานหลักฐาน และอาจหลบหนีได้ กระทั่งเวลา 13.00 น. ศาลจังหวัดเพชรบุรีมีคำสั่งไม่ให้ประกันตัวนางวิลสา เนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนางวิลสาขึ้นรถกลับเรือนจำกลางเพชรบุรีทันที





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นอนคุก! ศาลไม่ให้ประกันตัวภรรยาหมอสุพัฒน์ โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2555 เวลา 10:42:04
TOP