x close

ตำรวจล้อมจับ 70 จยย. ซิ่ง ได้ 60 ผู้ต้องหา ที่ถนนเพชรบุรี


ตำรวจจับ จยย. ซิ่ง
 
ตร.ล้อมจับ 70จยย.ซิ่ง 60ผู้ต้องหา ถนนเพชรบุรี (ไอเอ็นเอ็น)   
 
          ตำรวจ สน.พญาไท สนธิกำลังปิดล้อม จับกุมแก๊งรถจักรยานยนต์ ซิ่งบนเพชรบุรี ได้ของกลาง จำนวน 70 คัน ปืนปากกา พร้อมกระสุนปืน 1 กระบอก และผู้ต้องหาเป็นวัยรุ่นชายหญิง ประมาณ 60 คน
 
          เมื่อเวลา 05.10 น. วันนี้ (7 ตุลาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.พญาไท 40 นาย ปิดล้อมจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบขับขี่รถจักรยานยนต์ซิ่ง บริเวณ ถ.เพชรบุรี ช่วงแยกวิทยุ โดยสามารถจับกุมรถจักรยานยนต์ของกลาง จำนวน 70 คัน ปืนปากกา พร้อมกระสุนปืน 1 กระบอก และผู้ต้องหาเป็นวัยรุ่นชายหญิง ประมาณ 60 คน
 
          โดย พ.ต.ท.จุมพล คณานุรักษ์ รอง ผกก.สน.พญาไท เปิดเผยว่า การปิดล้อมจับกุมในครั้งนี้ เป็นคำสั่งของ พล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งดูแลงานด้านจราจร รวมถึงการร้องเรียนจากประชาชนจำนวนมากว่า มักจะมีการรวมตัวของเยาวชนแข่งรถในคืนวันศุกร์และวันเสาร์ จึงได้วางแผนปิดล้อมจับกุม ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการประจำจุดเมื่อเวลา 03.45 น. โดยใช้สามล้อเครื่องจำนวน 60 คัน ปิดถนนและซอยใกล้เคียง เนื่องจากเคลื่อนที่ได้เร็ว จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาพร้อมกับของกลางได้สำเร็จ ทั้งนี้ สำหรับผู้ต้องหาทั้งหมดจะมีการตรวจหาสารเสพติด และลงบันทึกประวัติไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้ง จะตรวจสอบประวัติย้อนหลังว่าเคยถูกจับกุมในคดีดังกล่าวหรือไม่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจล้อมจับ 70 จยย. ซิ่ง ได้ 60 ผู้ต้องหา ที่ถนนเพชรบุรี โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2555 เวลา 09:23:44
TOP