x close

ยังคาใจ! พ่อแม่ขอตำรวจรื้อคดีลูกสาวจมน้ำเจ้าพระยาดับปริศนา


สาววัย 22 เครียดหนัก ดิ่งสะพานนนท์จมหาย

พ่อแม่สาว21ขอตร.รื้อคดีลูกสาวจมน้ำดับ (ไอเอ็นเอ็น)

          พ่อ แม่ พี่เลี้ยง สาวจมน้ำเจ้าพระยาดับปริศนา ยังคาใจ ขอ ตร.รื้อคดี หาสาเหตุการตาย คืนความเป็นธรรมให้ลูกสาวด้วย

          วันนี้ (7 ตุลาคม) นางศรีประจันต์ คนไว และ จ.ส.อ.ไพทูรย์ พรหมทอง ซึ่งเป็นบิดามารดาของ น.ส.ยุภาวรรณ คนไว หรือ เก๋ อายุ 21 ปี พี่เลี้ยงเด็ก ร.ร.อนุบาลแห่งหนึ่ง เปิดเผยว่า จากเหตุที่ลูกสาวประสบเหตุตกสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานนนทบุรี และจมน้ำเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมานั้น และคดีนี้ทางญาติ ยังติดใจการเสียชีวิตของลูกสาว เนื่องจากที่ผ่านมา ไม่มีวี่แววว่าลูกสาวตนเองจะคิดสั้นฆ่าตัวตายมาก่อนเลย ทำให้การเสียชีวิตครั้งนี้ยังไม่ชัดเจน ว่าเกิดจากสาเหตุใดกันแน่

          ดังนั้น ทางตนเองและญาติ จึงอยากขอเรียกร้องให้ทางตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เจ้าของคดี รื้อคดีนี้ขึ้นมาอีกครั้ง เนื่องจากวันเกิดเหตุลูกสาวได้ถูกเรียกตัวไปโดยเพื่อนคนหนึ่งที่ทำงานใน ร.ร.เดียวกัน ซึ่งมีการทะเลาะกันอย่างรุนแรงก่อนเกิดเหตุ และคำให้การของเพื่อนที่ไปด้วย บอกทำนองว่า ลูกสาวกระโดดลงไปเอง แต่ข้าวของส่วนตัว ทั้งรองเท้า กระเป๋าเงิน และกุญแจรถของลูกสาว ถูกคนที่มาด้วยเก็บไว้อย่างดี ซึ่งคดีนี้ถือว่ายังมีเงื่อนงำ และข้อพิรุธหลายอย่างที่น่าสงสัย ดังนั้นในสัปดาห์หน้า ตนเองและญาติจะเดินทางไปร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกสาว ที่ สภ.ปากเกร็ด อีกครั้งหนึ่ง

          อนึ่ง สำหรับศพของ น.ส.ยุภาวรรณ คนไว จะทำพิธีฌาปนกิจศพ ในวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 ที่วัดพุทธสยาม (วัดสีกัน) ย่านดอนเมือง ในเวลา 17.00 น.





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังคาใจ! พ่อแม่ขอตำรวจรื้อคดีลูกสาวจมน้ำเจ้าพระยาดับปริศนา โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2555 เวลา 10:41:21
TOP