x close

เหลือเฟือ มกจ๊ก ยันไม่เคยทำร้ายภรรยา - ฝ่ายหญิงเปลี่ยนใจไม่แจ้งจับแล้ว


ตรีทิพยนิภา โนจา ภรรยา เหลือเฟือ มกจ๊ก ร้องถูกสามีซ้อมน่วม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ kai555hi สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, เฟซบุ๊ก เหลือเฟือ มกจ๊ก

             ภรรยา เหลือเฟือ มกจ๊ก ตรีทิพยนิภา โนจา เปลี่ยนใจ ไม่แจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายแล้ว ชี้ขอไปคุยกันก่อน ด้าน เหลือเฟือ ยัน ไม่เคยลงมือซ้อม

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม เวลา 14.00 น. ที่สำนักงานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี น.ส.ตรีทิพยนิภา โนจา อายุ 28 ปี ภรรยาตลกชื่อดัง นายเจมศักดิ์ แจ้งทิพย์นาง หรือ เหลือเฟือ มกจ๊ก พร้อม ด.ช.มิกซ์ อายุ 4 ขวบ บุตรชาย เข้าร้องเรียนมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่า ถูกสามีทำร้ายร่างกายมานานหลายปี ซึ่งก่อนหน้านี้ น.ส.ตรีทิพยนิภา ยังได้เข้าแจ้งความต่อ สน.คันนายาว ว่า ถูกสามีตบตีจนได้รับบาดเจ็บด้วย

           ต่อมาในวันนี้ (8 ตุลาคม) พ.ต.อ.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผกก.สภ.คันนายาว เปิดเผยถึงคดีดังกล่าวว่า ล่าสุด ทางภรรยาของตลกดัง เปลี่ยนใจ ไม่ขอแจ้งความแล้ว โดยบอกว่า ขอกลับไปคิดดูก่อน ดังนั้น สถานะทางคดีจึงยังไม่เกิดขึ้น เนื่องจากเจ้าทุกข์ไม่แจ้งความ ซึ่งคดีลักษณะเช่นนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เป็นปัญหาครอบครัว มีผลกระทบกับคนอื่น อาทิ ลูก ด้วย ตำรวจ จึงจะพยายามไกล่เกลี่ยและให้ปรับความเข้าใจกันมากกว่าจะเอาเรื่องเอาราวกัน ยกเว้น เจ้าทุกข์ยืนยันจะดำเนินคดี

            ขณะที่ทางด้าน เหลือเฟือ มกจ๊ก นักแสดงตลกชื่อดัง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า รู้สึกงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเมื่อคืนยังนอนอยู่ด้วยกันดี ๆ ที่ผ่านมายอมรับว่ามีปากเสียงกันบ่อย แต่ส่วนใหญ่ภรรยาจะเป็นฝ่ายลงมือตบตีก่อน และขอยืนยันว่าไม่เคยทำร้ายภรรยา มีแต่ยอมตลอด ล่าสุดเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาภรรยาเอาไม้ฟาดคอตน ยังมีรอยแผลอยู่เลย ซึ่งส่วนใหญ่จะทะเลาะกันเรื่องเงิน ถ้าตนไม่ให้เงินตามที่ขอ เขาจะโมโหด่าอย่างรุนแรง เขาเคยขู่ไว้เหมือนกันว่าถ้าไม่ให้เงินเขาจะไปร้องมูลนิธิปวีณาฯ และยังเคยไปบอกเพื่อน ๆ ของตนว่าตนไม่ดูแลลูกเมีย ทั้งที่ความจริงตนดูแลมาตลอด อย่างไรก็ตาม ตนขอโอกาสคุยปัญหากับภรรยาในเรื่องนี้ก่อน คิดว่าคงจะเข้าใจผิดกันมากกว่า แต่ตอนที่ยังไม่สามารถโทรศัพท์ติดต่อภรรยาได้

เหลือเฟือ มกจ๊ก

เหลือเฟือ มกจ๊ก

          สำหรับ เหลือเฟือ มกจ๊ก นั้น เป็นนักแสดงตลกชาวไทย มีชื่อจริงว่า เจมศักดิ์ แจ้งทิพย์นาง ปัจจุบันอายุ 37 ปี เกิดเมื่อปี พ.ศ. 2518 ที่จังหวัดขอนแก่น โดยเหลือเฟือได้เกิดมาในครอบครัวที่ยากจน ไม่มีโอกาสได้เรียนสูง ๆ เนื่องจากต้องช่วยพ่อแม่ทำงานการเกษตร ต่อมาเมื่อถึงช่วงวัยรุ่น เหลือเฟือก็ได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อหางานทำที่มั่นคงกว่าเดิม

          เส้นทางชีวิตในเมืองหลวงของเหลือเฟือนั้น เขารับจ้างเป็นเด็กรับใช้ในร้านอาหาร จากนั้นก็ได้มีโอกาสเข้าสู่แวดวงบันเทิงด้วยการเล่นกลอง แทนมือกลองวงดนตรีที่เล่นเป็นประจำ ต่อมาเขาก็บังเอิญได้แสดงตลก ซึ่งฝีมือการแสดงของเหลือเฟือนั้น เข้าตาเจ้าของคณะอย่าง จาตุรงค์ มกจ๊ก จึงตั้งชื่อจากเจมศักดิ์ ให้กลายเป็นเหลือเฟือ มกจ๊ก และเขาก็ฝึกฝนสั่งสมประสบการณ์จนกลายเป็นตลกที่มีชื่อเสียงในที่สุด

          ส่วนชีวิตครอบครับของเขานั้น เขามีภรรยาชื่อ กิตติยา โนจา (ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น ตรีทิพยนิภา) และมีลูกชาย  1 คน ชื่อ นโชติ แจ้งทิพย์นาง นอกเหนือจากอาชีพตลกแล้ว เหลือเฟือยังมีกิจการส่วนคือ ร้านอาหารที่เขตบึงกุ่ม ชื่อ บ้านเหลือเฟือ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหลือเฟือ มกจ๊ก ยันไม่เคยทำร้ายภรรยา - ฝ่ายหญิงเปลี่ยนใจไม่แจ้งจับแล้ว โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2555 เวลา 08:34:01 4,465 อ่าน
TOP