x close

ตำรวจพาภรรยาฆ่าหั่นศพสามีทำแผน เจ้าตัวเครียดจนเป็นลม


โหด! ภรรยาฆ่าหั่นศพสามี อ้างเป็นพระพุทธเจ้าลงมาปราบมาร

ฆ่าหั่นศพสามี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            ภรรยาฆ่าหั่นศพสามี อ้างเป็นพระพุทธเจ้าลงมาปราบมาร และไม่ยอมให้ปากคำใด ๆ ขณะที่เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ก่อนพาไปทำแผน สุดท้ายล่ม เพราะผู้ต้องหาเป็นลม

            วานนี้ (7 ตุลาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งเหตุจาก รปภ. ของธิติพงศ์อพาร์ทเม้นท์ ในซอยบางขุนนนท์ 12 เขตบางกอกน้อย โดยบอกว่านางสาวพรสุรีย์ ได้ให้ รปภ. มาช่วยขนย้ายข้าวของเพื่อจะทำการย้ายออก แต่เมื่อ รปภ. นำถุงใบหนึ่งลงมาถึงชั้นสอง ก็แอบเปิดดูเพราะถุงดังกล่าวหนักผิดปกติ ซึ่งเมื่อเปิดออกดูก็พบศพซุกซ่อนอยู่ภายใน โดยเป็นศพชายมีบาดแผลถูกฟันตามร่างกาย ส่วนศีรษะ ข้อมือทั้ง 2 ข้าง และข้อเท้าถูกตัดหายไป จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาจับกุมนางสาวพรสุรีย์

            ทั้งนี้ เมื่อสอบถามคนในอพาร์ทเม้นท์ ทราบว่า ผู้ตายคือ นายประสิทธิ์ ศรีสมบุญญานนท์ อายุ 47 ปี มีอาชีพเป็นดีไซเนอร์ ซึ่งพักอาศัยอยู่กับนางสาวพรสุรีย์มาเป็นเวลาเกือบ 10 ปี ต่อมานายประสิทธิ์มีอาการป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ไม่สามารถเดินได้ และต้องลาออกจากงาน จึงทำให้ทั้ง 2 คนมีปากเสียง และทะเลาะกันเป็นประจำ

            อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ได้สอบถาม นางสาวพรสุรีย์ ซึ่งเมื่อมาถึงโรงพักก็ทำท่านั่งสมาธิและพนมมืออยู่ตลอดเวลา โดยนางสาวพรสุรีย์ กล่าวว่า เธอเป็นร่างทรงขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และลงมาปราบมาร ซึ่งเธอไม่รู้ตัวว่าเธอได้ฆ่าหั่นศพสามีของเธอไปแล้ว ระบุเพียงว่า "รู้และเราได้ฆ่ามารเฒ่าโลหิต และมาจับได้ยังไง เราเป็นเจ้าแห่งศาสตร์ ใครกล้ามาจับเรา พ่อกับแม่ให้ฆ่ามัน"

ฆาตกรรม

ฆาตกรรม


            ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า หลังจากที่ควบคุมตัวนางสาวพรสุรีย์ ผู้ต้องหาก็เอาแต่นั่งสมาธิและพนมมือไม่ยอมให้ปากคำใด ๆ แต่ทั้งนี้ ได้นำตัวนางสาวพรสุรีย์ไปตรวจปัสสาวะ ก็พบว่าปัสสาวะมีสีม่วง ซึ่งจะมอบให้พนักงานสอบสวนส่งตรวจสอบหาสารเสพติดอีกครั้ง และชิ้นส่วนของศพที่เหลือได้ให้เจ้าหน้าที่ประดาน้ำมางมหา และพบศีรษะของผู้ตายในคลองบางกอกน้อย ในส่วนแจ้งข้อหานั้น ทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐานว่าเข้าข่ายใดบ้าง แต่ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

            ทางด้าน นายศราวุธ งามแท้ อายุ 48 ปี คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างหน้าอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว ให้การว่า ในเย็นวันที่ 6 ตุลาคม ผู้ต้องหาได้ให้ตนไปซื้อถุง ซึ่งเป็นถุงเดียวกับที่นำมาใส่ศพผู้เสียชีวิต และตนก็เห็นผู้ตายและผู้ต้องหามานาน ก็ไม่ได้มีอาการบ้าหรือพูดไม่รู้เรื่องแต่อย่างใด ส่วนในวันที่ว่าจ้างตนนั้นก็พูดจาดีมีสติ แต่มีอาการค่อนข้างร้อนรน ซึ่งตนจะเห็นเขาพูดไม่รู้เรื่องก็เมื่อตอนโดนจับแล้ว

            จากนั้น เมื่อช่วงสายวันที่ 8 ตุลาคม ตำรวจ สน.บางขุนนนท์ ได้นำตัวนางสาวพรสุรีย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องพักเลขที่ 714 ธิติวงศ์อพาร์ทเม้นท์ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่สามารถทำแผนได้ เนื่องจากก่อนเริ่มทำแผน นางสาวพรสุรีย์ได้เป็นลมล้มทรุดไป จึงต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล คาดว่าเป็นเพราะผู้ต้องหามีอาการเครียด ประกอบกับร่างกายอ่อนเพลีย เพราะสอบปากคำมาทั้งคืน โดยหลังจากนี้ จะส่งผู้ต้องหาไปตรวจอาการทางจิตอย่างละเอียด เพื่อประกอบคำรับสารภาพต่อไป



 
คลิป เมียคลั่งยา ฆ่าผัวตัดหัวทิ้งลงคลอง : เครดิต รายการ เช้าวันใหม่ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจพาภรรยาฆ่าหั่นศพสามีทำแผน เจ้าตัวเครียดจนเป็นลม โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2555 เวลา 08:45:55 4,584 อ่าน
TOP