x close

ภาพเก่าแล้ว! เฉลิม ยันชัด ไม่ได้พบ ทักษิณ ที่ฮ่องกง


หลักฐานมัดตัว! สื่อฮ่องกง ตีภาพ เฉลิม พบ ทักษิณ จริง
 
หลักฐานมัดตัว! สื่อฮ่องกง ตีภาพ เฉลิม พบ ทักษิณ จริง

หลักฐานมัดตัว! สื่อฮ่องกง ตีภาพ เฉลิม พบ ทักษิณ จริง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก nextmedia.com

            สื่อฮ่องกงรายงานข่าว ทักษิณ จัดปาร์ตี้หรูที่ฮ่องกง พร้อมตีภาพ เฉลิม เดินเคียงข้างด้วย ด้าน เฉลิม แจง เป็นภาพเก่าสมัยปี 2550 ยัน ไม่ได้ไปพบทักษิณที่ฮ่องกง

            จากกรณีที่บรรดาแกนนำพรรคเพื่อไทย รวมไปถึง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เดินทางไปฮ่องกงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนก็ออกมายอมรับว่า เดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จริง ขณะที่ ร.ต.อ.เฉลิม ได้ปฏิเสธว่า แค่พาครอบครัวไปเที่ยวเฉย ๆ ไม่ได้ไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ตามที่มีกระแสข่าวออกมานั้น

            ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่่ผ่านมา เว็บไซต์ appledaily ของฮ่องกง ได้รายงานข่าวการเดินทางมาฮ่องกงของ พ.ต.ท.ทักษิณ โดยระบุว่า อดีตนายกรัฐมนตรีของไทยซึ่งถูกกระทำรัฐประหารเมื่อปี พ.ศ. 2549 ได้เข้าพักที่โรงแรมเพนนินซูลา ตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555 และได้ไปเดินเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

            ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ให้สัมภาษณ์นักข่าวฮ่องกงว่า ตนเดินทางมาที่ฮ่องกง เพราะลูกได้ซื้อบ้านไว้ที่นี่ และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มีแผนจะทำธุรกิจอะไรในฮ่องกงหรือไม่ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ตอบไปว่า ตนเองไม่มีเงินแล้ว ซึ่งนักข่าวก็ได้หัวเราะแล้วตอบกลับไปว่า ไม่เชื่อ ทำให้ พ.ต.ท.ทักษิณ หัวเราะแล้วยืนยันไปอีกครั้งว่า ไม่มีเงินแล้วจริง ๆ
  
            ขณะเดียวกัน appledaily ได้รายงานอีกว่า อดีตนายกฯ ของไทย ได้ทุ่มเงินกว่า 3-4 แสนดอลลาร์ฮ่องกง หรือประมาณ 1.2-1.6 ล้านบาท จัดปาร์ตี้ริมสระน้ำของโรงแรมเป็นเวลา 2 วัน ซึ่งมีแขกชาวไทยมาร่วมงานประมาณ 20 คน พร้อมกับเผยภาพถ่ายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งเป็นที่ฮือฮามาก เมื่อพบภาพของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง เดินอยู่เคียงข้าง พ.ต.ท.ทักษิณ ในฮ่องกงด้วย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยืนยันเสียงแข็งว่า ไม่ได้เดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ แน่นอน

            อย่างไรก็ตาม ภายหลังที่ปรากฏภาพดังกล่าวในหน้าสื่อ ก็ได้ทำให้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ออกมาปฏิเสธว่า ภาพและคลิปที่สื่อฮ่องกงนำมาเผยแพร่นั้น เป็นภาพเก่าแล้ว โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงปลายปี พ.ศ. 2550 ที่ตนได้พบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ หลังชนะการเลือกตั้ง พร้อมกับยืนยันว่า ที่เดินทางไปฮ่องกงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่ได้เดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ เพื่อขอตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยอย่างที่มีข่าว แต่ตนพาครอบครัวไปเที่ยว



 
คลิป สื่อฮ่องกง ตีภาพ เฉลิม พบ ทักษิณ โพสต์โดย คุณ appleactionews




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพเก่าแล้ว! เฉลิม ยันชัด ไม่ได้พบ ทักษิณ ที่ฮ่องกง โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2555 เวลา 11:15:20 3,933 อ่าน
TOP