x close

โปรโมเตอร์มวยพร้อมทุ่ม 1 ล้าน ดึง บัวขาว ดวลหมัด สมรักษ์

บัวขาว
บัวขาว ป. ประมุข



สมรักษ์พร้อมเป็นคนกลางช่วยบัวขาวเจรจา

สมรักษ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  theprovince.com

        โปรโมเตอร์มวยสนใจจับคู่ บัวขาว – สมรักษ์ เพื่อดวลหมัดบนสังเวียนมวย ขณะที่ เสี่ยเน้า เพชรยินดี ใจป้ำ! พร้อมทุ่มค่าตัวบัวขาว 1 ล้านบาทขึ้นไป

        หลังจากที่อดีตแชมป์มวยอย่าง สมรักษ์ คำสิงห์ หรือ สมรักษ์ ท.เทพสุทิน เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของประเทศไทย ในวัย 39 ปี หวนกลับคืนสู่สังเวียนนักชก เพื่อดวลหมัดมวยไทยในการชกศึกวันมิตรชัยมหากุศล กับ ยอดวันเผด็จ ไก่ย่างห้าดาว (วันเผด็จ ผู้ครองฟ้า) จนเอาชนะทีเคโอในยกที่ 3 คว้าเดิมพันจำนวน 5,770,000 บาท อีกทั้งยังสามารถจำหน่ายบัตรเข้าชมได้เกือบ 3 ล้านบาท  เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น

        สมรักษ์ กล่าวว่า เขารู้สึกว่าสภาพร่างกายยังไหว และยังสามารถชกมวยไทยได้อีก โดยคู่ชกที่สนใจจะแลกหมัดด้วยก็คือ บัวขาว บัญชาเมฆ ขณะที่การชกที่ผ่านมาตนเองก็ยังไม่ได้ออกอาวุธอะไรมาก ตนไม่ได้โม้นะ แต่พอรู้ว่าคู่ชกอายุมากแล้วจึงเตะไปที่ข้อเข่า เพราะรู้ว่าคนมีอายุมักข้อเข่าไม่ดี และก็เป็นอย่างที่คิด

        ทั้งนี้ นายสุเมธ ซื่อสัตตบงกช เจ้าของศึกวันมิตรชัย ก็เปิดเผยว่า การกลับมาชกครั้งนี้ของสมรักษ์ กระแสดีมาก และตนเองก็ได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับ นายธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม นักวิทยาศาสตร์การกีฬาประจำตัวบัวขาว และเป็นคนสนิทของบัวขาว ว่าอยากให้สมรักษ์และบัวขาวได้มาชกด้วยกันสักครั้ง แต่นายธีรวัฒน์บอกว่า บัวขาวเน้นชกกับนักมวยต่างชาติมากกว่า ไม่ได้มีความต้องการจะประลองกับนักมวยไทยด้วยกัน อีกทั้งคิวการชกของบัวขาวในต่างแดนก็แน่นแล้ว

         อย่างไรก็ตาม นายวิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ หรือ เสี่ยเน้า เพชรยินดี โปรโมเตอร์มวยชื่อดัง ก็ยินดีทุ่มเงิน 1 ล้านบาท เพื่อสู้ค่าตัว บัวขาว ให้ดวลหมัดกับ สมรักษ์ พร้อมทั้งยืนยันว่าหากต้องการค่าตัวที่สูงกว่านี้สามารถมาพูดคุยกันได้เลย เพราะเชื่อว่าคู่นี้เป็นมวยถูกคู่




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โปรโมเตอร์มวยพร้อมทุ่ม 1 ล้าน ดึง บัวขาว ดวลหมัด สมรักษ์ โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2555 เวลา 11:29:59 3,241 อ่าน
TOP