x close

ยูเครนฉงน! รถยนต์ขึ้นไปจอดบนระเบียงตึกได้ไง?




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก static.news.zum.com

          การหาที่จอดรถในเมืองใหญ่ ๆ ที่มีรถราเยอะแยะมากมาย นับว่าเป็นเรื่องท้าทายสำหรับผู้ขับขี่ทั้งหลาย เพราะแน่นอนว่า มันหาที่จอดกันได้ยากมาก ๆ จึงไม่แปลกที่เราจะได้เห็นการจอดรถแบบแปลก ๆ กันอยู่บ่อย ๆ แต่ไม่ว่าจะแปลกอย่างไร เชื่อว่าคงไม่มีอะไรที่พิสดารได้มากเท่ากับการจอดรถในยูเครนที่เรานำภาพมาฝากกันวันนี้แน่ ๆ เพราะมันเหนือความคาดหมาย และเชื่อได้ว่าไม่มีใครกล้าลอกเลียนแบบแน่นอน

          ก็จะไม่ให้เป็นอย่างนั้นได้อย่างไร เมื่อรถยนต์คันที่ว่านี้ ดันขึ้นไปจอดโชว์หราอยู่บนระเบียงอพาร์ทเม้นท์ชั้น 3 ซะอย่างนั้น แถมระเบียงอพาร์ทเม้นท์นั้นก็มีพื้นที่พอ ๆ กับตัวรถชนิดที่ว่าลงล็อคกันพอดีด้วยสิ งานนี้ ชาวยูเครนที่ขับรถผ่านไปผ่านมา รวมทั้งคนเดินถนนก็เลยอึ้ง ทึ่ง กันแบบต้องอ้าปากค้าง ใครนะใครช่างกล้า เอารถขึ้นไปจอดโชว์หราอยู่ตรงนั้นได้ และที่ฉงนกันสุด ๆ ก็คือ เจ้าของรถเอารถขึ้นไปจอดบนนั้นด้วยวิธีใดกันหนอ

          พอคิดไปคิดมา งานนี้หนทางที่เป็นไปได้คงมีแค่อย่างเดียว ก็คือเอารถเครนยกขึ้นไปนั่นแหละ เพราะเห็นกันแน่ชัดว่า ประตูริมระเบียงนั้นไม่ได้กว้างพอให้รถผ่านออกไปได้อยู่แล้ว และถึงกว้างพอ ก็ไม่สามารถจอดรถได้พอดิบพอดีแบบนั้นแน่ ๆ

           เฮ้อ.. ว่าแต่จะเอารถขึ้นไปวางบนนั้นทำไมกันนะ ขับก็ไม่ได้ เคลื่อนไปไหนก็ยังไม่ได้อีก อ๊ะ!! หรือนี่จะเป็นวิธีการโฆษณารถรูปแบบใหม่กันแน่หว่า แหม่.. ถ้าเป็นอย่างนั้นละก็ ขอคารวะเจ้าของความคิดสักจอกสองจอก ฉลาดจริง ๆ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูเครนฉงน! รถยนต์ขึ้นไปจอดบนระเบียงตึกได้ไง? โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2555 เวลา 14:56:50 1,168 อ่าน
TOP