x close

โอละพ่อ! หนุ่มสองเพศ ที่แท้เป็นผู้หญิง เผยไปตัดเต้านมออก

ชาย 2 เพศ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว3

          โอละพ่อ! หนุ่มสองเพศ ร้องสื่อวอนช่วยเหลือผ่าตัดเพศหญิงออก แท้จริงแล้ว เป็นผู้หญิง แม่-แพทย์ การันตี
 

          เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2555 ผู้สื่อข่าว ครอบครัวข่าว 3 ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานอัยการ จ.ลำปาง ว่า นายกฤตภัค ดวงไชย อายุ 30 ปี ได้เข้ามาขอความช่วยเหลือ เพราะมีทั้งอวัยวะเพศชาย และอวัยวะเพศหญิง อยู่ในร่างเดียวกันมาตั้งแต่เกิด ซึ่งนายกฤตภัค เล่าว่า มารดาได้แจ้งเกิดตน โดยมีคำนำหน้าเป็น เด็กหญิง จากนั้นได้ปลี่ยนเป็นนางสาวมาจนถึงปัจจุบัน แม้จะเป็นชายเต็มตัว และมีแฟนสาว

          นายก ฤตภัค กล่าวต่อว่า ตนตั้งใจจะบวชเป็นพระ แต่ก็ติดที่ร่างกายมีสองเพศ โดยอวัยวะเพศหญิงอยู่ด้านล่าง และอวัยวะเพศชายอยู่ด้านบน ซึ่งทุกเดือน ตนจะมีรอบเดือนเหมือนผู้หญิงทั่วไป ขณะที่อวัยวะเพศชายก็ใช้การได้ตามปกติ และเคยมีเพศสัมพันธ์มาแล้ว ทำให้ขณะนี้ตนเกิดความอึดอัดมาก เพราะจิตใจเป็นเพศชายเต็มร้อย แต่กลับมีอวัยวะสืบพันธุ์เพศหญิงอยู่ด้วย จึงวอนสื่อมวลชน ช่วยนำเสนอข่าวให้คนใจบุญเข้ามาช่วยเหลือ เพื่อนำเงินไปผ่าตัดเพศหญิงออกจากร่างกาย รวมไปถึงมดลูกที่ผลิตฮอร์โมนทุกเดือน

          ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายกฤตภัค ระบุว่า ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลลำปางเพื่อให้แพทย์ ตรวจร่างกาย โดยมีการออกใบรับรองแพทย์ว่า มีลักษณะอวัยวะเพศกำกวม แต่จากการตรวจร่างกาย และตรวจเลือด พบโครโมโซมค่อนข้างไปทางเพศชาย จากนั้นนายกฤตภัคจึงนำใบรับรองแพทย์ดังกล่าวไปที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง เพื่อขอเปลี่ยนคำนำหน้าชื่อจาก นางสาว เป็น นาย ซึ่งที่ว่าการอำเภอก็ได้ออกบัตรประชาชนให้ใหม่แล้ว ทั้งนี้ หากผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือ สามารถโทรศัพท์ติดต่อได้ที่ นายกฤตภัค โทร. 085-522-1793

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่มีการนำเสนอข่าวออกไป ความคืบหน้าล่าสุด นพ.ทรงวุฒิ ทรัพย์ทวีสิน ผอ.โรงพยาบาลลำปาง กล่าวว่า นายกฤตภัคเองนั้น มีโครโมโซมเพศหญิง และเคยมีประวัติการทำศัลยกรรมหน้าอก โดยการตัดออก รวมทั้งกินฮอร์โมนเพศชายอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ร่างกายเปลี่ยนแปลง โดยมีทั้งลูกกระเดือก หนวด ซึ่งกรณีนี้ ถือเป็นการสับสนในเพศตัวเองเท่านนั้น คล้ายกับผู้ชายที่อยากเป็นผู้หญิง

          ส่วนนางเพ็ญศรี ดวงไชย มารดาของนายกฤตภัค ก็ยืนยันว่า ลูกของตัวเองเป็นเพศหญิง แต่กินฮอร์โมนเพศชายติดต่อกัน 8-9 ปี ทำให้มีลักษณะเหมือนเพศชาย และมารู้ทีหลังว่า นายกฤตภัคได้ไปตัดเต้านมออก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ! หนุ่มสองเพศ ที่แท้เป็นผู้หญิง เผยไปตัดเต้านมออก โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2555 เวลา 15:36:09 4,815 อ่าน
TOP