x close

เปิดป้ายคำขวัญ กทม. เตรียมประชาสัมพันธ์ 800 จุด



คำขวัญ กทม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก glitter.kapook.com

            ผู้ว่าฯ กทม. เป็นประธาน พิธีเปิดป้ายคำขวัญกรุงเทพมหานคร พร้อมเตรียมอีก 800 ป้าย สำหรับติดตั้งในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เพื่อประชาสัมพันธ์

            วันนี้ (11 ตุลาคม) เวลา 11.05 น. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดป้ายคำขวัญกรุงเทพมหานคร ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เนื่องในโอกาสครบรอบ 230 ปี แห่งการสถาปนาเป็นเมืองหลวง


เปิดป้ายคำขวัญ กทม. เตรียมประชาสัมพันธ์ 800 จุด

เปิดป้ายคำขวัญ กทม. เตรียมประชาสัมพันธ์ 800 จุด


            โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดให้มีการส่งคำขวัญเข้าประกวด และคำขวัญที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะถูกนำมาใช้เป็นคำขวัญประจำจังหวัดกรุงเทพมหานคร รวมถึงจะถูกใช้เนื่องในวันพิธีสำคัญต่าง ๆ อีกทั้งยังใช้ในการประชาสัมพันธ์และสนับสนุนการท่องเที่ยวด้วย ซึ่ง น.ส.สุธาทิพย์ พัฒนธีระเดช คือเจ้าของคำขวัญที่ถูกคัดเลือก โดยคำขวัญกรุงเทพมหานครดังกล่าวคือ "กรุงเทพฯ ดุจเทพสร้าง เมืองศูนย์กลางการปกครอง วัด วัง งามเรืองรอง เมืองหลวงของประเทศไทย"

            อย่างไรก็ตาม ทางกรุงเทพมหานคร (กทม.) จะมีการติดตั้งป้ายคำขวัญจำนวนกว่า 800 ป้าย ในจุดต่าง ๆ ทั่วพื้นที่ของกรุงเทพมหานครทั้ง 50 เขต และในเขตเชื่อมต่อกับปริมณฑล เช่น นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ นครปฐม สมุทรสงคราม เป็นต้น เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ทราบอย่างเป็นทางการ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดป้ายคำขวัญ กทม. เตรียมประชาสัมพันธ์ 800 จุด โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2555 เวลา 16:21:34 26,889 อ่าน
TOP