x close

เดือดจัด! ร้านอาหารออสซี่โดนจวก โถฉี่รูปปากสาว

ร้านอาหารออสซี่โดนจวก โถฉี่รูปปากสาว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก coolchica.nl

          เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า ร้านอาหารฝรั่งเศสแห่งหนึ่งในกรุงซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ที่ชื่อว่า The Ananas Bar and Brasserie ต้องออกมาขอโทษแขกของร้านที่พวกเขาทำให้ไม่พอใจ พร้อมกับสัญญาว่า จะรื้อโถปัสสาวะออก 2 อัน ซึ่งโถปัสสาวะนี้ มีลักษณะคล้ายกับริมฝีปากของผู้หญิง โดยทางร้านอ้างว่า โถปัสสาวะรูปทรงคล้ายปากผู้หญิงสีแดงแบบนี้ เป็นที่แพร่หลายใช้กันทั่วไป และได้รับการออกแบบโดยศิลปินหญิงชาวเนเธอร์แลนด์ นามว่า เมก วาน ชินเดล

          ร้านอาหารแห่งนี้ ได้เปิดให้บริการเมื่อ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหนังสือพิมพ์ ซิดนีย์ มอร์นิ่ง เฮอร์รัลด์ ได้เขียนไว้ในคอลัมน์รีวิวร้านอาหารว่า โถปัสสาวะแบบนี้ไม่ใช่สิ่งที่น่าแปลกใจในร้านอนานาส เพราะมันเป็นการชี้ให้เห็นถึงคำพูดกับเจตนาที่ขัดกันอย่างเห็นได้ชัด

          ด้านแอน ซัมเมอร์ นักเคลื่อนไหวด้านสตรี และอดีตผู้ให้คำปรึกษาทางการเมือง กล่าวว่า ดีไซน์ของโถปัสสาวะแบบนี้ ก่อให้เกิดประเด็นที่เป็นที่โต้เถียงและทำให้เกิดความแตกแยก ความเกลียดชังผู้หญิงได้แพร่กระจายไปทุกที่ และโถปัสสาวะรูปปากผู้หญิง ก็เป็นตัวอย่างชั้นเยี่ยมของการเกลียดชังผู้หญิง คอนเซ็ปต์แบบนี้ค่อนข้างจะท้าทายและเผชิญหน้า เหมือนกับเป็นการเชื้อเชิญให้ผู้ชายหย่อนจู๋ลงไปในปาก

          ทั้งนี้ ประเทศออสเตรเลีย มักจะมีประเด็นทางการเมืองเกี่ยวกับเรื่องเพศอยู่บ่อยครั้ง อาทิ เหตุการณ์ที่นางจูเลีย จิลลาร์ด นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศ ได้ออกมากล่าวว่า นายโทนี่ แอบบอต ผู้นำพรรคฝ่ายค้าน เป็นพวกเกลียดชังผู้หญิง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือดจัด! ร้านอาหารออสซี่โดนจวก โถฉี่รูปปากสาว โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2555 เวลา 11:17:37 2,437 อ่าน
TOP