x close

ระทึก! คลิปรถบรรทุกน้ำมันระเบิดในจีน คนหนีตายกันวุ่น


คลิปรถบรรทุกน้ำมันระเบิดในจีน คนหนีตายกันวุ่น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ XtremeClip สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดระทึก วินาทีขณะรถบรรทุกน้ำมันระเบิดบนทางหลวงในจีน ผู้คนหนีตายกันชุลมุน และมีผู้เสียชีวิต 5 คน

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนทางหลวงสายหนึ่งในมณฑลหูหนานของจีน เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา รถบรรทุกน้ำมันคันหนึ่งได้แล่นมาตามทางหลวง แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ เกิดเพลิงไหม้ควันโขมงไปทั่วบริเวณ ทำให้รถอีกหลายสิบคันที่แล่นตามมาต้องหยุดชะงัก ก่อนที่ผู้ขับขี่รถและผู้โดยสารทั้งหลายจะทิ้งรถ แล้ววิ่งหนีตายกันออกมาจากพื้นที่ใกล้ที่เกิดเหตุอย่างชุลมุน เพราะหวั่นจะเกิดระเบิดลุกลามหนัก

          และไม่น่าเชื่อว่า เพียงไม่กี่นาทีหลังจากที่หน่วยดับเพลิงมาถึง และกำลังพยายามเข้าควบคุมเพลิง รถบรรทุกน้ำมันคันดังกล่าวก็เกิดระเบิดตูมใหญ่ กินบริเวณกว้าง สร้างความแตกตื่นให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่วิ่งหนีตายออกมาจากบริเวณนั้น ขณะที่เหตุระเบิดครั้งนี้ ได้ทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 คน โดย 3 คนเป็นพนักงานดับเพลิง ส่วนอีก 2 คนเป็นผู้ขับขี่รถ นอกจากนี้ แรงระเบิดยังได้ทำให้รถยนต์ 5 คัน และรถดับเพลิง 2 คัน ได้รับความเสียหาย

          ทั้งนี้ มีรายงานว่าหลังเกิดเหตุ มีน้ำมันรั่วไหลออกจากถังน้ำมันกว่า 20 ตัน และเพลิงก็ยังคงลุกไหม้อย่างต่อเนื่องจนถึงวันที่ 7 ตุลาคม เรียกว่าข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก! คลิปรถบรรทุกน้ำมันระเบิดในจีน คนหนีตายกันวุ่น โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2555 เวลา 12:26:49 1,373 อ่าน
TOP