x close

ศาลพิพากษาจำคุก 99 ปี แม่ใจโหด ทารุณลูกสาว 2 ขวบ


 





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก whatsonningbo.com , maggiesnotebook.com

         วันที่ 13 ตุลาคม เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า ศาลสหรัฐฯ พิพากษาจำคุก  99 ปี นางเอลิซาเบธ เอสคาโลนา วัย 23 ปี แม่ใจยักษ์ที่ทุบตีบุตรสาววัย 2 ขวบอย่างทารุณ และทากาวติดมือของบุตรสาวเข้ากับกำแพง
 
        โดยผู้พิพากษาแลร์รี มิตเชลล์ แห่งศาลแขวงเมืองดัลลัส อ่านคำตัดสินว่า พฤติกรรมของนางเอสคาโลนาแสดงถึงความโหดเหี้ยมเกินมนุษย์ เธอจึงสมควรได้รับการลงโทษโดยไม่มีการรอลงอาญา ถึงแม้ทนายฝ่ายจำเลย รวมถึงมารดา และพี่สาวของเธอจะร้องขอให้มีการลดโทษจำคุกเหลือ 45 ปีก็ตาม ในขณะที่อัยการเผยแพร่หลักฐานเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทปบันทึกเสียงของนางเอสคาโลนา ที่กล่าวว่า เริ่มสูบกัญชา และเข้าแก๊งอันธพาลตั้งแต่อายุ 11 ปี รวมถึงเคยมีเจตนาคิดสังหารมารดาแท้ ๆ ของตนเอง
 
         ทั้งนี้ บุตรที่เหลือของนางเอสคาโลนาให้การว่า มารดาทุบตีและทำร้ายร่างกาย ด.ญ.โจเซลลีน เซดิลโล เมื่อช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว ด้วยเหตุผลเพียงว่า หนูน้อยยังไม่สามารถหัดเข้าห้องน้ำอย่างเป็นที่เป็นทางได้ ส่วนผลการตรวจร่างกาย ด.ญ.โจเซลลีน ระบุว่า เธอถูกเตะอย่างแรงเข้าที่ท้อง และถูกกระหน่ำตีตามร่างกายด้วยเหยือกนม ก่อนจะใช้กาวที่มีความเหนียวพิเศษทามือทั้งสองข้างของบุตรสาวแท้ ๆ แล้วแปะติดไว้กับกำแพงเป็นระยะเวลานาน และผลจากการถูกทารุณกรรมอย่างรุนแรง ส่งผลให้โจเซลลีนต้องเข้ารับการรักษาตัวในหน่วยรักษาพยาบาลผู้ป่วยหนัก (ไอซียู) เป็นเวลานาน ด้วยอาการเลือดคั่งในสมอง กระดูกซี่โครงหัก และบาดแผลฉกรรจ์จากการถูกทุบตีทำให้เกิดรอยฟกช้ำเป็นวงกว้างตามร่างกาย ผิวหนังบริเวณฝ่ามือบางส่วนของหนูน้อยหลุดออกด้วย
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลพิพากษาจำคุก 99 ปี แม่ใจโหด ทารุณลูกสาว 2 ขวบ โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2555 เวลา 16:21:38 1,667 อ่าน
TOP