x close

สิงห์หนุ่ม ส.จตุพล นักมวยชื่อดังภาคใต้ โดนอริอุ้มไปฆ่า




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          อดีตนักมวยดังภาคใต้ สิงห์หนุ่ม ส.จตุพล  โดนคนร้ายอุ้มจากเมืองยะลาไปฆ่าโหดในสวนปาล์ม จ.ชุมพร  ตำรวจคาดอริตามล้างแค้น

          เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร  ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายภายในสวนปาล์มพื้นที่หมู่ 8 ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร จึงเดินทางไปตรวจสอบ ทั้งนี้ จุดที่เกิดเหตุในสวนปาล์ม พบศพชาย ทราบชื่อ คือ นายเอกชัย คงเยี้ยน อายุ 26 ปี อดีตนักมวยชื่อดังในภาคใต้ ใช้ชื่อว่า "สิงห์หนุ่ม ส.จตุพล" ซึ่งเป็นชาวต.ทุ่งหลวง อ.ละแม นอนเสียชีวิต โดยสภาพศีรษะด้านหลังขวาถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 จำนวน 3 นัด กระสุนฝังใน 2 นัด และทะลุลงพื้นดิน 1 นัด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วร่วม 8 ชั่วโมง บริเวณรอบ ๆ พบล้อรถยนต์และรอยลากเป็นทางยาวจากถนนลูกรังมายังจุดที่พบศพประมาณ 50 เมตร 
      
          ขณะที่ชาวบ้านบริเวณดังกล่าว เผยว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 13 ตุลาคม ได้ยินเสียงรถยนต์ขับเข้ามาที่บ้านร้างในสวนปาล์ม จากนั้นได้ยินเสียงคนโต้เถียงกัน พร้อมกับเสียงตะโกนร้องให้ช่วย ระหว่างนั้นเกิดเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ก่อนจะมีเสียงรถยนต์ขับออกไป

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐาน ว่าสาเหตุที่ นายเอกชัย คงเยี้ยน ถูกฆ่า น่าจะเป็นคู่อริที่ตามมาล้างแค้น เนื่องจากนายเอกชัยเคยเป็นนักมวยชื่อดัง และเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทโดยใช้มีดไล่ฟันคู่อริมาก่อน ซึ่งเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายเอกชัย ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละแม เพื่อขอมอบตัวตามหมายจับในคดีข้อหาพยายามฆ่า โดยนัดหมายว่าจะเข้ามอบตัวในวันที่ 13 ตุลาคม แต่ก็มาถูกอุ้มไปฆ่าก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิงห์หนุ่ม ส.จตุพล นักมวยชื่อดังภาคใต้ โดนอริอุ้มไปฆ่า โพสต์เมื่อ 14 ตุลาคม 2555 เวลา 10:52:00 1,610 อ่าน
TOP