x close

สาวโรงงานซัดยาลดความอ้วนเกินขนาด จนประสาทหลอน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          สาวโรงงานกินยาลดความอ้วนนานเป็นปี จนประสาทหลอน พูดจาไม่รู้เรื่อง จำสามี-ลูกตัวเองไม่ได้

          เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2555 เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนเกิดอาการคลุ้มคลั่งอยู่ในร้านค้าสวัสดิการหน้าสำนักงานเทศบาลนครแหลมฉบัง จึงรุดไปตรวจสอบ

          โดยที่เกิดเหตุบริเวณภายในร้าน พบนางสิริมา สะอาดเอี่ยม อายุ 35 ปี เป็นพนักงานฝ่ายผลิตบริษัท มอลเท่นภาย ในสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ ศรีราชา กำลังนั่งเหม่อลอยพูดจาไม่รู้เรื่อง บางครั้งก็มีอาการเอะอะโวยวาย โดยมีนายกิตติพงษ์ สะอาดเอี่ยม อายุ 37 ปี สามี พร้อมด้วย เด็กชายศิริพงษ์ สะอาดเอี่ยมอายุ 13 ปี บุตรชาย กำลังเกลี้ยกล่อมให้นางสิริมากลับบ้าน แต่ยิ่งทำให้นางสิริมาอาการกำเริบหนักขึ้น และพูดจาวกวนไปมา พร้อมทั้งต่อว่านายกิตติพงษ์ สามี ว่า พาเมียน้อยมาอยู่ในบ้านและร่วมกับเด็กชายศิริพงษ์บุตรชายของตนเองขโมยทรัพย์สินไปให้ผู้หญิงอื่นจนหมด
 
          จากการสอบถาม นายกิตติพงษ์ เล่าว่า ได้แต่งงานอยู่กินกับนางสิริมามานานกว่า 14 ปี มีบุตรด้วยกัน 1 คน ซึ่งสมัยก่อนนางสิริมาเป็นคนรูปร่างผอม แต่เมื่อประมาณ 4-5 ปีที่ผ่านมากลับอ้วนขึ้น จึงได้หันมาซื้อยาลดความอ้วนกินเอง ซึ่งตนก็พยายามเตือนไม่ให้กิน บางครั้งแอบนำยาไปทิ้งทำให้นางสิริมากลับไปซื้อยายี่ห้ออื่นมากินติดต่อกันมาเป็นปี

          จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุเมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมา นางสิริมาเริ่มมีอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง บางครั้งก็จำตนเองและเด็กชายศิริพงษ์ลูกชายไม่ได้ ซึ่งตนต้องลางานมาเฝ้านางสิริมาอยู่หลายวัน จนกระทั่งวันนี้นางสิริมาได้แอบหลบหนีออกจากบ้าน เพื่อมาแจ้งความกับตำรวจแหลมฉบังกล่าวหาว่าตนทำร้ายร่างกายและขโมยทรัพย์สิน จนตำรวจต้องช่วยกันจับส่งโรงพยาบาลให้แพทย์รักษาอาการประสาทหลอนดังกล่าว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโรงงานซัดยาลดความอ้วนเกินขนาด จนประสาทหลอน โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2555 เวลา 08:47:05 1,627 อ่าน
TOP