x close

อนุทิน บอกไม่รู้ สมศักดิ์ จ่อซบรัฐบาล รับเห็นต่าง





อนุทิน บอกไม่รู้ สมศักดิ์ จ่อซบรัฐบาลรับเห็นต่าง (ไอเอ็นเอ็น)

           หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย "อนุทิน" ไม่ทราบ กลุ่มมัชฌิมา หันซบรัฐบาลเพื่อไทย ยืนยัน ความสัมพันธ์ยังดีอยู่ รับความคิดเห็นอาจต่างกัน แต่ยังคุยกันได้

           นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ส่วนตัวไม่ทราบว่า กลุ่มมัชฌิมาจะย้ายไปร่วมงานกับรัฐบาลเพื่อไทยหรือไม่ ซึ่งตนเองทราบข่าวเท่าที่สื่อเสนอเท่านั้น ถึงแม้ที่ผ่านมาทาง นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มมัชฌิมา จะไม่มาประชุมนาน 2 - 3 เดือนแล้ว แต่ในวันเลือกหัวหน้าพรรค ซึ่งได้มีการส่งตัวแทนสาขา เข้ามาโหวตให้ตนเอง และ นางพรทิวา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท ยังส่งข้อความมาแสดงความยินดีกับตนเอง ถือว่าสัญญาณและความสัมพันธ์ยังดีอยู่ อีกทั้งใบลาต่างๆ ที่จะแจ้งความจำนงว่า ไม่อยู่ในพรรค ส่วนตัวก็ยังไม่เห็น ถือว่านายสมศักดิ์ ยังเป็นสมาชิกอยู่

           "ณ วันนี้ ผมยังไม่ทราบ ไม่มีใครยืนยันกับผม ก็ต้องถือว่า วันนี้ยังไม่มีอะไร ใบลาสักใบก็ยังไม่เห็น แต่ถามว่าเหมือนเดิมไหม มันก็ไม่เหมือนเดิม เพราะว่าเขาไม่เคยมาประชุมพรรคตั้งนานแล้ว" นายอนุทิน กล่าว

           นอกจากนี้ นายอนุทิน ยังเปิดเผยว่า ยอมรับความคิดเห็น อาจจะมีแตกต่างกันบ้างกับกลุ่มมัชฌิมา แต่ยังคุยกันได้ และยังไม่ถึงเวลา คาดว่าปรับคณะรัฐมนตรี คงชัดขึ้น

อนุชา ยัน ส.ส.มัชฌิมา ยังเป็นฝ่ายค้าน

           นายอนุชา นาคาศัย อดีตสมาชิกบ้านเลขที่ 111 ในฐานะคนสนิทของ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ไม่ทราบกรณีมีกระแสข่าว นายสมศักดิ์ นำ 7 ส.ส.ของกลุ่ม ออกจากพรรคภูมิใจไทย และเตรียมไปร่วมรัฐบาล แต่ได้มีการเห็นว่า เป็นไปตามที่ นายสมศักดิ์ เคยให้ข่าวว่า ก็ยังทำงานเป็นฝ่ายค้านอยู่ ไม่ได้ย้ายไปอยู่กับพรรคเพื่อไทย ซึ่งข้อเท็จจริง ก็ต้องไปถามจาก นายสมศักดิ์ เอง ส่วน นางพรทิวา นาคาศัย ภรรยา ในฐานะ ส.ส.ชัยนาท พรรคภูมิใจไทย นั้น ก็ยังคงทำหน้าที่ ส.ส.ตามปกติ ในการเข้าร่วมการประชุมสภาผู้แทนราษฎร

           "อย่างที่ท่านให้ข่าวไป มันก็ตรงตามอย่างนั้น ก็ยังทำงานเป็นฝ่ายค้านอยู่ ท่านสมศักดิ์" นายอนุชา กล่าว

           อย่างไรก็ตาม นายอนุชา กล่าวว่า สำหรับตนเองนั้น ยังคงเน้นเรื่องฟุตบอล มากกว่าการเมือง ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นเจ้าของทีมชัยนาท เอฟซี










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนุทิน บอกไม่รู้ สมศักดิ์ จ่อซบรัฐบาล รับเห็นต่าง โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2555 เวลา 09:26:02
TOP