x close

หนุ่ม นศ. โดนฆ่ายัดกล่องทิ้งป่าละเมาะ คาด พัวพันยาเสพติด

 หนุ่ม นศ. โดนฆ่ายัดกล่องทิ้งป่าละเมาะ คาด พัวพันยาเสพติด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ครอบครัวข่าว 3
 
           พบศพนักศึกษาชายถูกฆ่ายัดกล่อง ก่อนนำไปทิ้งในป่าละเมาะ ใกล้กับสถานีสูบน้ำกิ่วลม จ.ลำปาง เบื้องต้น เจ้าหน้าตำรวจสันนิษฐานว่า อาจพัวพันกับเรื่องยาเสพติด

           เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา พ.ต.ท.บรรจง เรืองสุข พนักงานสอบสวนเวร สภ.บ้านเสด็จ ได้รับแจ้งว่าพบศพชายนิรนามถูกฆ่ายัดไว้ในกล่องพลาสติก ก่อนถูกนำมาทิ้งไว้ในป่าละเมาะ บ้านหาดเชี่ยว หมู่ 9 ต.บ้านแลง อ.เมือง จ.ลำปาง ใกล้กับสถานีสูบน้ำกิ่วลม จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยบ้านเสด็จ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธร จ.ลำปาง และสืบสวน สภ.บ้านเสด็จ จำนวนหนึ่ง

           ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นป่าละเมาะลึกเข้าไปจากถนนเพียง 5 เมตร พบกล่องพลาสติกสีเหลี่ยมสีน้ำเงินวางอยู่ มีกลิ่นเหม็นเน่าตลบอบอวล เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดดูจึงพบศพชายอยู่ภายในกล่อง สภาพศพนอนขึ้นอืด หนอนไต่ยั๊วเยี๊ยะ โดยที่ศีรษะยังมีถุงดำคลุมอยู่ และมีเชือกมัดรอบลำคอแน่นหนา นอกจากนี้ ยังมีผ้าห่มสีฟ้าพันรอบตัว และมัดด้วยเชือกอีกชั้น ซึ่งศพไม่ได้สวมเสื้อ แต่สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน

           จากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายมีร่องรอยคล้ายกระสุนปืนที่บริเวณหน้าอกซ้าย คาดว่าจะเสียชีวิตก่อน แล้วจึงถูกนำศพมาทิ้งที่ป่าละเมาะดังกล่าว ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบในตัวพบกระเป๋าเงิน และบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นายณัฐพงษ์ ยิ่งขยัน อายุ 23 ปี เป็นชาว จ.ลำพูน และเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ลำปาง

           ในเวลาต่อมา นายประสิทธิ์ ยิ่งขยัน อายุ 48 ปี และนางยุพิน ยิ่งขยัน อายุ 54 ปี  บิดามารดาได้ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือนายณัฐพงษ์ ลูกชายของตนเองจริง โดยนายประสิทธิ์ เล่าว่า ตนและภรรยามีอาชีพรับจ้างก่อสร้างอยู่ที่ จ.ลำพูน มีลูกชายเพียงคนเดียวคือนายณัฐพงษ์ ซึ่งมาเรียนที่มหาวิทยาลัยใน จ.ลำปาง โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตนยังโทรศัพท์คุยกับลูกชายตามปกติ แต่ในวันเสาร์-อาทิตย์ ลูกชายกลับไม่รับโทรศัพท์ของตนเลย

           ดังนั้น วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม ตนจึงตัดสินใจเดินทางมาหาลูกชายที่บ้านเช่าตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยก็พบว่าปิดบ้านไว้ รถยนต์กระบะ และรถจักรยานยนต์ก็ยังจอดอยู่ครบ แต่ไม่พบตัวลูกชาย จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านเสด็จ ว่าลูกชายหายไป จนกระทั่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่า พบศพชายถูกฆ่า ตนและภรรยาจึงรีบเดินทางมาดู และพบว่าเป็นลูกชายของตนจริง ทำให้ภรรยาถึงกับช็อกร้องไห้ตลอดเวลา เพราะพวกตนมีลูกชายเพียงคนเดียวเท่านั้น

           ด้าน พล.ต.ต.พรชัย พักตร์ผ่องศรี ผบก.ภ.จว.ลำปาง กล่าวว่า เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุในการเสียชีวิตครั้งนี้ อาจจะมาจากการทะเลาะวิวาทในหมู่เพื่อนฝูง หรืออาจมีเรื่องยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง เนื่องจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้นในบ้านเช่าที่ผู้ตายพักอยู่ และจับกุมผู้ต้องหายาบ้าได้ 1 ราย แต่พักอยู่คนละห้องกับผู้ตาย ซึ่งต้องสืบสวนว่ามีความเกี่ยวข้องกันหรือไม่

           อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบบ้านเช่าพบว่าภายในบ้านมีคราบเลือด และมีร่องรอยการเช็ดทำความสะอาดออกไปบางส่วน คาดว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่าภายในบ้าน ก่อนจะนำศพใส่กล่องไปทิ้งไว้ในป่าละเมาะดังกล่าว โดยคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวเพื่อนนักศึกษาที่พักอาศัยอยู่ด้วยกัน 2-3 คน มาสอบสวน ซึ่งหลังเกิดเหตุพบว่า นักศึกษากลุ่มนี้ได้หายตัวไปแล้ว

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

 



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม นศ. โดนฆ่ายัดกล่องทิ้งป่าละเมาะ คาด พัวพันยาเสพติด โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2555 เวลา 10:05:45 1,010 อ่าน
TOP