x close

รวบคาด่านตรวจ เจ้าอาวาสวัดดัง จ.สุรินทร์ เสพยาบ้าในรถ


เจ้าอาวาสวัดดัง จ.สุรินทร์ เสพยาบ้าในรถ
 
เจ้าอาวาสวัดดัง จ.สุรินทร์ เสพยาบ้าในรถ

เจ้าอาวาสวัดดัง จ.สุรินทร์ เสพยาบ้าในรถ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ตำรวจรวบเจ้าอาวาสวัดชื่อดัง คาด่านหน้าแยกโรงพยาบาลสุรินทร์ หลังซื้อยาบ้ามาเสพ เจอทั้งอุปกรณ์เสพยา-อาวุธมีดสปาต้า ตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง

            เมื่อเวลา 00.25 น. ของวานนี้ (17 ตุลาคม) พ.ต.อ.วินัย เกตุพันธุ์ ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ พร้อมกำลังพลตั้งด่านตรวจเพื่อป้องกันและปราบปรามยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย ที่บริเวณหน้าแยกโรงพยาบาลสุรินทร์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว พระอธิการประนันท์ ฐิตปุญโญ เจ้าอาวาสวัดโพธิ์แก้วมงคลเนรมิต ต.โคกสะอาด อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ และพระสรศักดิ์ สุชาโต พระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ที่นั่งมาในรถยนต์ฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 8574 ปราจีนบุรี โดยมีนายวันเฉลิม ไกรสิทธิ์ อายุ 19 ปี ชาว จ.สุรินทร์ เป็นผู้ขับขี่

            ทั้งนี้ เบื้องต้นพบว่าพระทั้ง 2 รูปมีอาการคล้ายคนเมา จึงสุ่มตรวจปัสสาวะ พบฉี่ม่วงทั้ง 2 รูป แต่นายวันเฉลิมมีผลตรวจเป็นปกติไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด ซึ่งจากการสอบสวน พระอธิการประนันท์ รับสารภาพว่า ได้ไปซื้อยาบ้าที่ อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ จากนายชาติ จำนวน 20 เม็ด ในราคา 6,800 บาท พร้อมทั้งขายยาบ้าให้พระสรศักดิ์ 2 เม็ด และร่วมกันเสพยาบ้าภายในรถ ระหว่างเดินทางเข้าตัวเมืองสุรินทร์ ซึ่งระหว่างเจ้าหน้าที่ตรวจค้นภายในรถ ได้แอบโยนยาบ้าทิ้งไปแล้ว

เจ้าอาวาสวัดดัง จ.สุรินทร์ เสพยาบ้าในรถ

            จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองสุรินทร์ เพื่อขยายผลสืบหาของกลาง ก่อนจะนำตัวพระทั้ง 2 รูป กลับไปที่บริเวณสี่แยกวีอาร์กู้ชีพ ตามที่อ้างว่าได้โยนยาบ้าทิ้งที่บริเวณสะพานวีอาร์กู้ชีพ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพบหลอดกาแฟภายในบรรจุยาบ้า จำนวน 11 เม็ด

เจ้าอาวาสวัดดัง จ.สุรินทร์ เสพยาบ้าในรถ

            อย่างไรก็ตาม จากการตรวจค้นภายในรถเก๋ง เจ้าหน้าที่พบอุปกรณ์เสพยาบ้า-อาวุธมีดสปาต้าหลายเล่ม ขวดบรรจุปัสสาวะของคนปกติไม่เสพยา เพื่อสับเปลี่ยนเวลาเจ้าหน้าที่ตรวจปัสสาวะ จึงได้ทำการตรวจยึดเอาไว้ แล้วแจ้งข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อเสพและจำหน่าย ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีกฎหมาย






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบคาด่านตรวจ เจ้าอาวาสวัดดัง จ.สุรินทร์ เสพยาบ้าในรถ โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2555 เวลา 10:53:59 2,630 อ่าน
TOP