x close

คอนเฟิร์ม! หงส์แดงทัพใหญ่ เยือนไทย 25 ก.ค. 56


Liverpool FC
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Liverpool FC

            ลิเวอร์พูลทัพใหญ่ ยืนยัน เยือนไทย 25 กรกฎาคม ปีหน้า ด้าน องอาจ เผย ทีมดังติดต่อมาเอง แต่หวั่นส่งผลกระทบทำให้ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนใจไม่มาไทย

            เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า สมาคมฟุตบอลฯ ได้รับการติดต่อจากสโมสรลิเวอร์พูล หรือ หงส์แดง ทีมดังในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เกี่ยวกับแผนการเดินทางมาทัวร์เอเชีย ช่วงฤดูกาล 2012-2013 โดยในรายละเอียดระบุว่า พลพรรคหงส์แดงจะขนชุดใหญ่ลงฟาดแข้งที่ประเทศไทย ในวันที่ 24 กรกฎาคมปีหน้า นำทีมโดย สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม, หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า, โฆเซ เรนา ผู้รักษาประตู รวมถึงสองผู้เล่นเด่น อย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง และ ดาเนียล แอ็กเกอร์ เป็นต้น ซึ่งสมาคมฯ ได้ตอบรับแล้ว และคาดว่าทีมลิเวอร์พูลจะลงเตะกับทีมรวมดารานักเตะไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

            นายองอาจ กล่าวต่อว่า ช่วงปิดฤดูกาลในปีหน้ามีหลายสโมสรต่างประเทศติดต่อเข้ามาเพื่อลงเล่นที่ไทย อาทิ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ยังไม่ยืนยันวันแข่งขันที่ชัดเจน ขณะที่ ลิเวอร์พูล ได้กำหนดวันเตะที่ประเทศไทยแน่นอนแล้ว แม้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูลจะยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ เกี่ยวกับการทัวร์เอเชียก็ตาม

            ส่วนก่อนหน้านี้ที่มีกระแสข่าวว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับของลิเวอร์พูลมีกำหนดมาแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษที่ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 10-27 กรกฎาคมปีหน้านั้น นายองอาจ กล่าวว่า ส่วนตัวเชื่อว่าหากทีมใดทีมหนึ่งมา ก็มีโอกาสสูงมากที่อีกทีมจะไม่มา

            ขณะเดียวกันมีรายงานจาก บ.สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ในฐานะโกลบอล พาร์ทเนอร์ ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรเชลซี ยืนยันว่า จะยังคงเดินหน้านำแมตช์คู่หยุดโลกระหว่าง 2 ทีมนี้ มาเตะที่ประเทศไทยในปีหน้า เนื่องในวาระครบรอบ 80 ปีของ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนเฟิร์ม! หงส์แดงทัพใหญ่ เยือนไทย 25 ก.ค. 56 โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2555 เวลา 13:08:14 2,670 อ่าน
TOP