x close

เอือม! ชายหญิงมะกันมีเซ็กส์กันบนโต๊ะในร้านอาหาร


sex


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษรายงานว่า เกิดเหตุชวนอึ้งขึ้นในรัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ เมื่อคู่รักคู่หนึ่งได้มีเซ็กส์กันบนโต๊ะในร้านอาหาร ต่อหน้าต่อตาลูกค้า รวมถึงเด็กที่ผู้ปกครองพามาทานอาหารในร้านด้วย แถมยังไม่ยอมจ่ายค่าอาหารหน้าตาเฉย

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ ขณะที่แขกในร้าน ซึ่งมีทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ กำลังทานอาหารเย็นกันอยู่ นายเจเรมี คาโล วัย 32 ปี ก็ได้เดินจูงมือสาวที่ออกเดทด้วยเข้าไปในร้านแล้วนั่งลงบริเวณจุดที่เป็นโอเพ่นแอร์ ก่อนจะนั่งทานอาหารมื้อค่ำกัน แต่แล้วด้วยความเสน่หาจนไม่อาจห้ามใจ ทั้งคู่ได้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ที่โต๊ะ เลยเถิดไปถึงขั้นมีเซ็กส์กันบนโต๊ะอาหาร ท่ามกลางสายตาของแขกในร้าน รวมถึงเด็ก ๆ ที่ต่างมองมาที่โต๊ะของเขา สร้างความตกตะลึง อึ้ง ช็อก ให้กับคนในร้านเป็นอย่างมาก

          ทันใดนั้น ทอม เมอร์ฟีย์ ผู้จัดการร้านก็ได้สังเกตเห็นเข้า จึงพยายามเข้าห้ามทั้งคู่ ให้หยุดพฤติกรรมน่ารังเกียจดังกล่าว ด้วยการเข้าไปบอกทั้งคู่ว่า "คุณจะสงบอารมณ์ตัวเอง จะจ่ายค่าอาหารแล้วออกจากร้านไป หรือจะให้ผมเรียกตำรวจ เลือกเอา" แต่พวกเขาก็เพิกเฉย แถมยังไม่ยอมจ่ายค่าอาหารอีก ทางร้านจึงโทรแจ้งตำรวจทันที

          อย่างไรก็ดี ทั้งคู่ถูกจับด้วยข้อหามีปากเสียงกับผู้จัดการร้าน และไม่ยอมจ่ายค่าอาหาร แต่ไม่ได้ถูกดำเนินคดีข้อหามีเพศสัมพันธ์ในที่สาธารณะแต่อย่างใด เพราะไม่มีใครฟ้องร้องพวกเขาเรื่องนี้นั่นเอง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอือม! ชายหญิงมะกันมีเซ็กส์กันบนโต๊ะในร้านอาหาร โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2555 เวลา 13:54:08 4,108 อ่าน
TOP