x close

ไฟไหม้ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ หาดป่าตอง คาดเสียหายไม่ต่ำกว่า 1 ล้าน


ไฟไหม้ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ หาดป่าตอง
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก springnewstv.tv

            เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านฮาร์ดร็อค คาเฟ่ สาขาหาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เบื้องต้นยังไม่สามารถประเมินค่าความเสียหายได้ แต่คาดว่าไม่น่าจะต่ำกว่า 1 ล้านบาท

            เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ของวันนี้ (18 ตุลาคม) เจ้าหน้าที่มูลนิธิกถศลธรรมจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองป่าตอง พร้อมรถดับเพลิง 2 คัน ช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ป้ายชื่อผับฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ที่ตั้งอยู่บนถนนราชอุทิศ 200 ปี ต.เทศบาลเมืองป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

            ทั้งนี้ เนื่องจากฝ้าเพดานของร้านดังกล่าวทำจากวัสดุประเภทโฟม ซึ่งเป็นฉนวนไฟอย่างดี จึงทำให้ไฟลุกไหม้รุนแรง จนลามเข้าไปภายในร้านอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ทรัพย์สินภายในร้านถูกเพลิงเผาไหม้เสียหายจำนวนมาก แม้เจ้าหน้าที่จะสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ภายใน 20 นาที

            ด้าน น.ส.ศศิชล ทองนาค ผู้อำนวยการฝ่ายนโยบายการตลาด ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบถามพนักงานดูแลรักษาความปลอดภัย และผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เพลิงได้เริ่มต้นลุกไหม้จากบริเวณป้ายชื่อร้าน ก่อนจะลุกลามไปอย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ทั้งนี้ สำหรับสาเหตุที่แท้จริง คงต้องรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธร จ.ภูก็ต เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีใครได้รับอันตราย เนื่องจากผับยังไม่ได้เปิดให้บริการ ด้านความเสียหายนั้นยังประเมินค่าไม่ได้ แต่คาดว่าไม่น่าต่ำกว่า 1 ล้านบาท


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
springnewstv.tv




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ หาดป่าตอง คาดเสียหายไม่ต่ำกว่า 1 ล้าน โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2555 เวลา 14:39:08 1,479 อ่าน
TOP