x close

ระทึก! นาทีกู้ภัยจีนโรยตัวช่วยชายอุ้มลูกกำลังโดดดึก




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ viralnewsmedianow สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยในมณฑลชิงไห่ของจีนสุดเจ๋ง โรยตัวโดดลงมาจากอพาร์ทเม้นท์ชั้น 7 เพื่อช่วยระงับเหตุระทึก หลังพ่อรายหนึ่งได้อุ้มลูกแล้วปีนขึ้นไปนั่งบนขอบหน้าต่างอพาร์ทเม้นท์ชั้น 6 หวังจะกระโดดตึกพร้อมลูก

          รายงานระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองฉางตงกู้ มณฑลชิงไห่ของจีน เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ชายรายนี้ได้มีปากเสียงกับภรรยา และตกลงกันไม่ได้ จึงอุ้มลูกวัย 2 ขวบไว้แนบอก พร้อมกับปีนขึ้นไปบนขอบหน้าต่างอพาร์ทเม้นท์ชั้น 6 หวังจะกระโดดจากหน้าต่างจบชีวิตพร้อมลูก ทันใดนั้นเอง มีผู้เห็นเหตุการณ์เข้า จึงโทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่รายหนึ่งก็ได้ใช้วิธีการช่วยเหลือสุดทึ่ง ด้วยการโรยตัวลงจากหน้าต่างอพาร์ทเม้นท์ชั้น 7 อย่างรวดเร็ว ถีบพ่อรายนี้เข้าไปภายในห้อง ระงับเหตุดังกล่าวไว้ได้สำเร็จ

          อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวเด็กออกจากอ้อมอกของพ่อแล้ว หวั่นพ่อจะทำอันตรายกับเด็ก และเด็กก็ไม่มีอาการบาดเจ็บใด ๆ ขณะที่วิธีการช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่รายดังกล่าว ได้ทำให้ผู้คนต่างทึ่งไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว



 
คลิปพ่อจีนอุ้มลูก 2 ขวบหวังกระโดดตึกพร้อมกัน โพสต์โดย คุณ viralnewsmedianow สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก! นาทีกู้ภัยจีนโรยตัวช่วยชายอุ้มลูกกำลังโดดดึก โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2555 เวลา 10:06:41
TOP