x close

อึ้ง! ผู้โดยสารสาวเปลือยกายบนรถไฟใต้ดินในออสเตรีย


ผู้โดยสารสาวเปลือยกายบนรถไฟใต้ดินในออสเตรีย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก star.gr

            เว็บไซต์ออเรนจ์นิวส์ รายงานเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า เกิดเหตุชวนอึ้งขึ้นในกรุงเวียนนาของออสเตรีย เมื่อผู้โดยสารสาวรายหนึ่งได้เปลือยกายโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดิน ทำให้ผู้โดยสารคนอื่นต่างช็อก และตกตะลึงกับภาพที่เห็นเป็นอย่างมาก

            รายงานระบุว่า สาวรายนี้ได้ขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดินมาด้วยร่างกายเปลือยเปล่า สวมเพียงรองเท้าบูทยาวสีดำเท่านั้น ทำให้ผู้โดยสารในรถไฟฟ้าต่างตกตะลึงไปตาม ๆ กัน ส่วนเธอก็ไม่ได้มีอาการเคอะเขินอะไรทั้งนั้น โดยสารรถไฟผ่านหลายสถานี ก่อนจะลงที่สถานีหนึ่ง
 
            ด้านผู้โดยสารรายหนึ่งได้เปิดเผยว่า "ทันทีที่เธอก้าวเข้ามาในรถไฟฟ้า ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเลย ขณะที่ผู้โดยสารบางคนก็หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูป และเชื่อไหมเธอไม่ได้อายอะไรเลยด้วย กลับกัน ยังมีท่าทีเหมือนกับโพสท่าถ่ายรูปสู้กล้องอีกด้วยแน่ะ"

            ทั้งนี้ มีรายงานว่าในวันที่สาวรายนี้เปลือยกายขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดินนั้น สภาพอากาศในกรุงเวียนนาหนาวเหน็บและมีหิมะตกหนักมาก ซึ่งนับว่านอกจากเธอจะใจกล้าแล้ว เธอยังทนความหนาวเหน็บได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

            อย่างไรก็ดี ทางสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินกรุงเวียนนากำลังสืบสวนเหตุการณ์นี้ และพยายามระบุตัวสาวคนนี้อยู่ ขณะที่หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นก็ได้ประกาศหาตัวหญิงสาวรายนี้ มาถ่ายแบบพร้อมกับชี้แจงถึงสิ่งที่เธอทำลงไปด้วย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! ผู้โดยสารสาวเปลือยกายบนรถไฟใต้ดินในออสเตรีย โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2555 เวลา 11:29:09 1,220 อ่าน
TOP