x close

หนุ่มวิศวะสถาบันดัง ถูกรุมแทงสาหัส หลังมีปากเสียงในร้านเหล้า



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หนุ่มนักศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ถูกกระหน่ำแทงอาการสาหัส หลังไปกินข้าวกับเพื่อน ๆ ในร้านแห่งหนึ่ง แล้วเกิดมีปากเสียงกับโต๊ะข้าง ๆ แต่หนีไม่ทัน
 
          เมื่อเวลา 04.00 น. ของวันนี้ (19 ตุลาคม) มีรายงานว่า ร.ต.อ.ภูริชญ์ หงส์โต ร้อยเวรสองศูนย์ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นแทงนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง บริเวณหน้าอพาร์ทเม้นท์พีพีเฮาส์ ในซอยรังสิตภิรมย์ ถนนพหลโยธิน ม.5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และชุดสืบสวน
 
          ในที่เกิดเหตุพบกองเลือดจำนวนมาก ทั้งที่หน้าโซฟา และที่หน้าลิฟต์ ส่วนคนที่ถูกแทงอาการสาหัส เพื่อน ๆ ได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิตไปก่อนหน้านั้นแล้ว ทราบชื่อคือ นายเอกพล อกนิษฐาภรณ์ อายุ 23 ปี ชาวกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง จากการสอบสวน นายวรัญญู พรรณมณีทอง อายุ 23 ปี เพื่อนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บแจ้งว่า พวกตน 8 คน ได้ไปกินข้าวที่ร้านอาหารกู๊ป ใกล้ที่เกิดเหตุ จากนั้นเกิดมีปากมีเสียงกับโต๊ะข้าง ๆ ซึ่งมีคนนั่งอยู่ 8 คน
 
          ต่อมา พวกตนได้พากันเดินออกจากร้าน แต่กลุ่มของอีกฝ่ายกลับชักอาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 2 นัด ทำให้พวกตนต่างวิ่งหนี ส่วนนายเอกพลที่วิ่งหนีไม่ทัน ได้ถูกล็อคตัวเอาไว้ แล้วถูกรุมแทงเข้าที่ไหล่ซ้าย หน้าท้อง กลางหลัง ต้นขาซ้าย จำนวน 4 แผล ก่อนจะพยายามวิ่งหนีต่อ กระทั่งไปล้มลงหน้าลิฟต์ที่ใช้ขึ้นหอพัก เพื่อน ๆ จึงช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล  ขณะที่ฝ่ายก่อเหตุได้หลบหนีไปแล้ว
 
          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ซอยรังสิตภิรมย์ ซึ่งอยู่ใกล้กับสถานศึกษาแห่งหนึ่ง มีร้านอาหารขายเหล้าเบียร์ ที่ลักลอบเปิดบริการเกินเวลาทุกวัน โดยมักมีวัยรุ่นก่อเหตุอยู่เป็นประจำ แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จะเข้มงวดกวดขันแล้วก็ตาม

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวิศวะสถาบันดัง ถูกรุมแทงสาหัส หลังมีปากเสียงในร้านเหล้า โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2555 เวลา 11:49:16 2,739 อ่าน
TOP