x close

จับโจรหื่น! ปีนหอข่มขืนนักศึกษา ก่อนชิงทรัพย์-ถ่ายคลิปขู่


ภัยผู้หญิง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตำรวจหาดใหญ่รวบโจรหื่นมีคดีติดตัว 3 คดี ปีนหอข่มขืนนักศึกษาสาว ก่อนกวาดทรัพย์และถ่ายคลิปเอาไว้แบล็คเมล์ ตำรวจขยายผลแจ้งผู้เสียหายรายอื่นมาดูตัว
 
          วันนี้ (19 ตุลาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เข้าจับกุม นายวิชัย ชัยเสนะ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118/193 หมู่ 5 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โจรชิงทรัพย์หื่นกามที่มีหมายจับติดตัว 3 คดี ทั้งชิงทรัพย์ ข่มขืน และบุกรุก โดยมีเอกลักษณ์สักลายมังกรเต็มตัว โดยหลังถูกจับกุมได้มีหนึ่งในผู้เสียหายซึ่งเป็นนักศึกษาสาวสถาบันแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ที่ถูกนายวิชัย ข่มขืนและชิงทรัพย์ ได้เดินทางมาชี้ตัว ซึ่งทันทีที่เห็นหน้า นายวิชัย นักศึกษาสาวรายนี้ได้เข้าไปตบด้วยความโกรธแค้นและร้องไห้ด้วยความเจ็บใจ
 
          ทั้งนี้ คดีข่มขืนชิงทรัพย์นักศึกษาสาวรายนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา โดย นายวิชัยได้ปีนขึ้นไปบนชั้นสี่ของหอพักที่นักศึกษาพักอยู่และงัดหน้าต่างห้องเข้าไปใช้อาวุธมีดจี้บังคับให้ถอดเสื้อผ้า ซึ่งนักศึกษารายนี้ตกใจกลัวถึงกับฉี่ราด และบอกว่ากำลังมีประจำเดือน พยายามอ้อนวอนเพื่อให้เห็นใจ แต่ นายวิชัย ก็ไม่สนใจลงมือบังคับขืนใจทั้ง ๆ ที่มีประจำเดือน จนสำเร็จความใคร่ และใช้มือถือถ่ายคลิปเปลือย และบังคับให้ทำท่าเปลือยในท่าแปลก ๆ เพื่อถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ขู่แบล็คเมล์ในภายหลังหากแจ้งตำรวจ ก่อนที่จะกวาดเอาทรัพย์สินของนักศึกษารายนี้ไปด้วย
 
          อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวน ผู้ต้องหารายนี้ยังให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ กำลังสอบสวนขยายผลและแจ้งให้ผู้เสียหายที่สงสัยว่าเคยถูกนายวิชัย ก่อเหตุชิงทรัพย์ หรือลอบปีนเข้าไปในที่พักแล้วบังคับข่มขืนให้มาดูตัวได้ที่ สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโจรหื่น! ปีนหอข่มขืนนักศึกษา ก่อนชิงทรัพย์-ถ่ายคลิปขู่ โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2555 เวลา 17:21:52 2,175 อ่าน
TOP