x close

โจรใต้ป่วนนราธิวาส! วางระเบิดตากใบ 4 จุด เจ็บ 3 ดับ 1




           โจรใต้ป่วนนราธิวาส ขนอาวุธโจมตีตำรวจน้ำ อำเภอตากใบ และลอบวางระเบิดรวม 4 จุด พบชาวบ้านบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 1 ราย ส่วนคนร้ายโดนวิสามัญดับ 1 ศพ

           วันนี้ (20 ตุลาคม) เวลา 20.00 น. เกิดเหตุคนร้ายกราดยิงและลอบวางระเบิดในพื้นที่ อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส โดยจุดแรกที่ถูกคนร้ายลอบวางระเบิดคือร้านคาราโอเกะสดใส ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย จากนั้นจึงเกิดเหตุระเบิดขึ้นในจุดที่ 2 คือ ที่จอดรถโรงแรมตาบา จากนั้นคนร้ายที่แต่งกายเลียนแบบเจ้าหน้าที่ พร้อมอาวุธสงครามได้เข้าโจมตีสถานีตำรวจน้ำตากใบ และมีการยิงปะทะกันนานกว่า 10 นาที ทำให้เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 1 นาย ส่วนคนร้ายโดนกระสุนเสียชีวิตไป 1 ราย

           นอกจากนี้ยังเกิดเหตุระเบิดขึ้นในจุดที่ 4 ซึ่งเป็นการลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์ ที่ร้านมินิมาร์ท V Shop พร้อมทั้งโรยตะปูเรือใบเอาไว้รอบบริเวณ รวมถึงดักซุ่มปาระเบิด ทำให้เจ้าหน้าที่ที่ระดมกำลังและรถดับเพลิงเข้าดับไฟที่ลุกไหม้อย่างรวดเร็วนั้นทำงานอย่างยากลำบาก ซึ่งเหตุการณ์วางระเบิดดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลา 20.00 - 21.00 น. โดยในแต่ละจุดห่างกันประมาณ 5-10 นาที ซึ่งจุดเกิดเหตุทั้งหมดอยู่ในตลาดของเทศบาลตากใบ

           อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.เสน่ห์ จรรยาสถิต ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรตากใบ ยืนยันว่าสามารถควบคุมสถานการณ์ดังกล่าวได้แล้ว โดยเจ้าหน้าที่สามารถเข้าควบคุมพื้นที่ได้ทั้งหมด รวมทั้งมีกำลังทหารเข้ามาเสริมด้วย และไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตแต่อย่างใด โดยสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ประมาณ 90% แล้ว ส่วนอีก 10% คือการติดตามจับกุมตัวคนร้าย ทั้งนี้คาดว่าคนร้ายจะมีด้วยกันมากกว่า 10 คน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใต้ป่วนนราธิวาส! วางระเบิดตากใบ 4 จุด เจ็บ 3 ดับ 1 โพสต์เมื่อ 20 ตุลาคม 2555 เวลา 23:32:36 1,994 อ่าน
TOP