x close

ขุดไร่หมอสุพัฒน์ ครั้งที่ 17 ยังไร้วี่แวว 2 สามีภรรยาที่หายตัวไป


ขุดไร่หมอสุพัฒน์
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            เจ้าหน้าที่เผยผลการขุดไร่ของหมอสุพัฒน์ ที่ จ.เพชรบุรี เป็นครั้งที่ 17 พบเพียงกางเกงขาสั้นลายการ์ตูนสีชมพู และเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายขาวดำ ที่มีรูบริเวณด้านหลังหลายแห่ง แต่ยังไร้วี่แววสองสามีภรรยาที่หายตัวไป

            สืบเนื่องจากการควบคุมตัว พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของนายสามารถ นุ่มจุ้ย กับนางอรษา เกิดทรัพย์ ภรรยา ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ประสงค์ กุลจิตติปราณี รอง ผกก.สส.สภ.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ได้ขออนุมัติหมายค้นจากศาลจังหวัดเพชรบุรีเพิ่มเติม (ครั้งที่ 17) เพื่อเข้าทำการตรวจค้นภายในไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ที่ ต.กลัดหลวง โดยมีนายสว่าง นุ่มจุ้ย บิดาของนายสามารถและภรรยาที่หายตัวไป เข้าร่วมสังเกตการณ์ด้วย

            นอกจากนี้ พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผกก.สภ.ท่าไม้รวก ยังประสานขอการสนับสนุนเฮลิคอปเตอร์มาจากกองบังคับการสนับสนุนทางอากาศพลร่ม ค่ายนเรศวร เพื่อนำ พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ขึ้นบินสำรวจทางอากาศบนพื้นที่ดินไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เพื่อดูความน่าจะเป็น ซึ่งการขุดค้นครั้งนี้ คือ จุดบริเวณท้ายไร่ติดกับแม่น้ำเพชรบุรี บริเวณเดียวกับที่เคยมีการขุดค้นไปแล้ว แต่ก็ยังไม่พบโครงกระดูกของสองสามีภรรยาแต่อย่างใด

            โดยในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบเพียงกางเกงผ้าขาสั้นลายการ์ตูนสีชมพู 1 ตัว นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้ขุดใต้กองหินขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นจุดต้องสงสัยอยู่ริมแม่น้ำเพชรบุรี แต่ก็พบเพียงเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายขาวดำเพียง 1 ตัว ที่มีร่องรอยเป็นรูบริเวณด้านหลังจำนวนหลายแห่ง จึงเก็บหลักฐานทั้งหมดไว้ตรวจสอบ

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขุดไร่หมอสุพัฒน์ ครั้งที่ 17 ยังไร้วี่แวว 2 สามีภรรยาที่หายตัวไป โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2555 เวลา 09:18:03
TOP