x close

เกือบตาย! หนุ่มมะกันยิงน้องแต่งแฟนซี นึกว่าเป็นสกังค์


เกือบตาย! หนุ่มมะกันยิงน้องแต่งแฟนซี นึกว่าเป็นสกังค์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า หนุ่มอเมริกันวัย 24 ปี ก่อเหตุยิงเด็กหญิงวัย 8 ขวบซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องหลายนัดจนบาดเจ็บ หลังเด็กหญิงแต่งแฟนซี และเขาเข้าใจผิดคิดว่าเป็นตัวสกังค์

           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่เมืองโรเชสเตอร์ของนิวยอร์ก เมื่อเด็กหญิงวัย 8 ขวบรายหนึ่ง ได้แต่งตัวเป็นสัตว์ประหลาดสีดำมีพู่สีขาว ไปร่วมปาร์ตี้ฮาโลวีนที่ป้าของเธอจัดขึ้น แต่ยังไม่ทันที่เธอจะไปถึงงาน ก็มีอันต้องเจ็บตัวจนเข้าโรงพยาบาลอย่างไม่ทันตั้งตัว เมื่อมีคนไปบอกป้าของเธอว่า เจอสกังค์อยู่บริเวณบ้าน คุณป้าเธอก็เลยไม่รอช้า รีบสะกิดบอก โทมัส แกรนท์ ลูกชายวัย 24 ปี ให้ถือปืนไปยิงสกังค์ ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นเงาตะคุ่ม ๆ อยู่ใต้ต้นไม้ คุณป้าก็ถือไฟฉายส่องให้โทมัสเล็งปืนยิงไปหลายนัด ก่อนจะได้ยินเสียงกรีดร้องของเด็กหญิงดังออกมาจากจุดเกิดเหตุ และโทมัสก็ได้พบว่า สกังค์ที่ได้กระหน่ำยิงไปนั้น คือหลานสาวของตัวเองนั่นเอง

           อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุเด็กหญิงถูกหามส่งโรงพยาบาลทันที และอยู่ในอาการโคม่า เพราะถูกยิงหลายนัด ได้แก่ ไหล่ แขน หลัง และคอ ขณะที่เพื่อนบ้านของคุณป้าได้เปิดเผยว่า ไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าคุณป้าและลูกคิดอะไรอยู่ถึงเอาปืนออกมายิงตอนดึก ๆ ดื่น ๆ ในที่ที่มีบ้านคนอยู่ใกล้เคียงอย่างนั้น มันอันตรายมากจริง ๆ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกือบตาย! หนุ่มมะกันยิงน้องแต่งแฟนซี นึกว่าเป็นสกังค์ โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2555 เวลา 16:37:28 1,779 อ่าน
TOP