x close

โหด! คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ ป้าวัย 70 ในบ้าน จ.เลย

โหด! คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ ป้าวัย 70 ในบ้าน จ.เลย


โหด!ฆ่าชิงทรัพย์แม่เฒ่าเมืองเลย วัย 70 (ไอเอ็นเอ็น)

         คนร้ายฆ่าป้าเมืองเลย วัย 70 อดีตสมาชิกสภาสุขาภิบาล ในบ้าน พร้อมชิงทรัพย์หลายรายการ

         วันนี้ (27 ตุลาคม) พ.ต.อ.ภุชงค์ ภัทรพงศ์สินธิ์ ผกก.สภ.เมืองเลย พร้อมด้วย พ.ต.ท.ทวนทอง พุทธเสน หัวหน้าชุดสืบสวน ร.ต.อ.วานิชภูดวงดาษ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเลย ได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ ฆ่ากันตาย อยู่ที่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 7 บ้านนาอ้อ อ.เมือง จ.เลย

         ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบผู้ที่เสียชีวิตเป็นหญิง นอนตายอยู่ห้องนอน ทางด้านหลังบ้าน สภาพศพนอนหงาย ทราบชื่อ เอ็นดู หะธรรมวงศ์ อายุ 70 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ที่ข้อเท้าทั้งสอง ถูกมัดด้วยเสื้อสีน้ำเงิน ที่ปากและจมูก ถูกมัดด้วยเสื้อยืดสีขาว และที่ข้อมือทั้งสองถูกมัดด้วยเชือกในล่อนไขว้กันบนศีรษะ

         จากการตรวจตามร่างกาย พบถูกตีด้วยของแข็งที่ท้ายทอย ตายมาแล้วไม่น้อยกว่า 8 ชั่วโมง ทรัพย์สินที่หายไป เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท สร้อยข้อมือ หนัก 2 สลึง และแหวนหนัก 1 สลึง

         สอบสวนทราบว่า ผู้ตายอยู่บ้านเพียงคนเดียว ไม่มีครอบครัว อดีตสมาชิกสภาสุขาภิบาล ต.นาอ้อ มา 1 สมัย ผู้ตายนั้นชอบเล่นการพนัน พวกไฮโล โบกเบี้ย ซึ่งเหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา (26 ตุลาคม) โดยคนร้ายซึ่งคาดว่าจะมีคนเดียว และอาจรู้จักกับผู้ตาย เข้ามาหาตอนกลางคืน โดยใช้ของแข็งตีที่ท้ายทอยจนสลบ แล้วทำการมัดมือเท้าและปาก จากนั้นก็ปลดเอาสร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือ และแหวนทองคำ หลบหนีไป





 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด! คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ ป้าวัย 70 ในบ้าน จ.เลย โพสต์เมื่อ 27 ตุลาคม 2555 เวลา 10:17:48 1,050 อ่าน
TOP