x close

สลด! บัณฑิตใหม่ ซิ่งเก๋งคว่ำ ดับคาทางด่วนประชานุกูล





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            สลด! บัณฑิตใหม่ ซิ่งเก๋งคว่ำคาทางด่วนประชานุกูล ด้านตำรวจคาดขับรถด้วยความเร็วสูง ก่อนเสียหลักชนขอบทางด่วน ขณะที่คนเห็นเหตุการณ์ เผยเห็นรถเทรลเลอร์ขับทับ เร่งเปิดวงจรปิดหาสาเหตุที่แท้จริง

            ช่วงเวลา 04.30 น. ของวันนี้ (27 ตุลาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทางด่วน 2 รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนบนทางด่วนฝั่งที่ 2 ขาออก บริเวณโค้ง ก่อนถึงทางลงแยกประชานุกูล แขวงลาดยาว เขตจตุจักร มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งร่างติดอยูภายในตัวรถ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

            ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรล่า สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 3 ฮ 1734 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพลิกคว่ำตัวรถฉีกขาดพังยับเยิบทั้งคัน ภายในรถพบร่างของผู้เสียชีวิต นายจักรัช ชุมพลไพศาล อายุ 24 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อนำร่างออกมา นอกจากนี้ภายในรถยังพบของขวัญที่ได้จากงานรับปริญญา ซึ่งเป็นแผ่นป้ายทะเบียนสีแดงระบุว่า จบ 2554 วิทยาลัยราชพฤกษ์

            อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบร่องรอยของการชนขอบทาง ก่อนถึงที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ซึ่งคาดว่ารถคันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนที่จะเสียหลักชนขอบทางและพลิกคว่ำ โดยเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อสาเหตุที่แท้จริงที่ต่อไป เนื่องจากมีผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า เห็นรถเทรลเลอร์ขับทับรถคันดังกล่าวก่อนหลบหนี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! บัณฑิตใหม่ ซิ่งเก๋งคว่ำ ดับคาทางด่วนประชานุกูล โพสต์เมื่อ 27 ตุลาคม 2555 เวลา 12:25:35 1,257 อ่าน
TOP